Say rượu lái xe, trai trẻ bị container cán chết

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi nạn nhân vừa té sang phần đường xe tải, một chiếc container ầm ầm lao đến, đã cán ngang người khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra lúc 16h ngày 12/1 trên QL1A đoạn qua phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương làm người đi xe máy chết tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên nạn nhân là một thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy BKS 51X2-3777 lưu thông trên QL1A theo hướng cầu vượt Sóng Thần về cầu vượt Linh Xuân.

Hiện trường vụ TNGT chết người trên QL1A
(đoạn qua TX Dĩ An, Bình Dương)

Khi đến cách đầu cầu vượt Linh Xuân khoảng 300m, nhiều người cùng lưu thông vội né tránh khi phát hiện thanh niên này điều khiển xe trong trạng thái say rượu khi liên tục va vào dải phân cách bê tông giữa đường.

Sau đó, xe của người thanh niên đổ xuống còn người thì văng qua làn đường xe tải. Đúng lúc này, xe container loại 40 feet chở đầy hàng hóa BKS 51C-136.92 chạy đến. Tài xế không xử lý kịp nên xe container đã cán ngang làm nạn nhân chết tại chỗ không nguyên vẹn.

Người dân vội vã phủ thi thể nạn nhân và trình báo Cơ quan điều tra Công an TX Dĩ An đến hiện trường xử lý vụ việc.

Một cán bộ CSGT xử lý tai nạn khuyến cáo, cuối năm là dịp lễ hội, cưới hỏi…nên người dân thường uống rượu bia. Sau đó dù không tỉnh táo vẫn điều khiển giao thông nên dễ gây tai nạn cho bản thân mình và người khác.

Vũ Sơn

Bình luận(0)