Bé 1 tuổi ở Hải Dương bị chính cô ruột ném xuống giếng?

Google News

(Kiến Thức) - Đối tượng bị tình nghi liên quan đến vụ ném cháu bé hơn 1 tuổi xuống giếng ở Hải Dương chính là cô ruột của cháu bé.

Bắt cô ruột điều tra hành vi ném cháu xuống giếng
Liên quan đến vụ cháu bé nghi bị ném xuống giếng ở Hải Dương, trao đổi với PV Kiến Thức, đại diện Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC 45) Công an tỉnh Hải Dương vừa cho biết đã phối hợp với Công an huyện Kinh Môn bắt giữ Nguyễn Thị Liên (SN 1992, trú tại thôn Tống Xá, xã Thái Thịnh, huyện Kinh Môn, Hải Dương) để điều tra về hành vi giết người khi Liên là đối tượng tình nghi đến việc ném cháu Nguyễn Sương Sung xuống giếng.
Be 1 tuoi o Hai Duong bi chinh co ruot nem xuong gieng?
 Giếng nước nơi xảy ra vụ án mạng.
Trước đó, vào khoảng 16h ngày 10/3, anh Nguyễn Phồn Tiến là bố cháu Sung đã lên UBND xã Thái Thịnh nhờ thông báo tìm cháu Sung. Do hai vợ chồng anh Tiến làm đêm nên trưa ngày 10/3, họ ngủ đến 15h30 mới dậy. Trong thời gian hai vợ chồng ngủ, con trai anh chị là bé Sung được cháu Nguyễn Thị Dung trông nom, sau đó cháu Dung bế bé vào nhà với bố mẹ rồi đi làm. Khi tỉnh dậy, thấy cửa hé, lại không thấy con đâu nên vợ chồng anh Tiến đi tìm kiếm và nhờ chính quyền xã thông báo giúp trên đài phát thanh xã. Tuy nhiên, dù đã tìm khắp nơi nhưng không có kết quả. Đến khoảng 18h45 ngày 10/3, ông Trần Văn Luyến có nuôi lợn nhờ trên đất gia đình ông Nguyễn Đình Tài (SN 1963) cùng thôn Tống Xá. Khi ông Luyến múc nước giếng cho lợn ăn phát hiện cháu Nguyễn Sương Sung, là con anh Nguyễn Phồn Tiến, hàng xóm nhà ông Luyến chết dưới giếng.
Khoảng 18h45' ngày 10/3, Phòng PC 45 Công an tỉnh Hải Dương và Công an huyện Kinh Môn nhận được tin báo của ông Trần Văn Luyến (trú tại thôn Tống Xá, xã Thái Thịnh, Kinh Môn). Ngay khi xảy ra vụ việc, dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương, Phòng PC 45 phối hợp với Công an huyện Kinh Môn đã vào cuộc, nhanh chóng làm rõ vụ án, xác định đối tượng Nguyễn Thị Liên là đối tượng tình nghi liên quan đến vụ án này.
Gia đình không tin cô ruột lại ném cháu xuống giếng
Ngay sau khi biết thông tin về việc Nguyễn Thị Liên, cô ruột cháu bé là đối tượng tình nghi có hành vi ném cháu Sung xuống giếng, gia đình không tin rằng người cô ruột có thể gây ra cái chết của bé Sung.
Be 1 tuoi o Hai Duong bi chinh co ruot nem xuong gieng?-Hinh-2
 Anh Nguyễn Phồn Tiến bố cháu bé trao đổi với PV.
Anh Nguyễn Phồn Tiến, cha cháu bé cho biết: "Vợ chồng tôi không có mâu thuẫn gì với em gái nên tôi không tin em đã ném con tôi xuống giếng. Hơn nữa em gái tôi rất yếu, chân tập tễnh, nhiều lúc bị ngã, trong khi đó con ngõ dẫn ra giếng khó đi. Bình thường em gái tôi bế con nó cũng còn khó khăn".
Cũng theo anh Tiến, trong thời gian cháu Sung mất tích, những người thân thấy em gái anh Tiến bế con sang nhà ông Dục chơi nên không thể là thủ phạm. 
Vụ việc đang được làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)