Nhân viên bán sữa kể lại giây phút bị đâm nhiều nhát

Google News

(Kiến Thức) - Đang gây án thì có người đi vào, dù vậy tên cướp vẫn ra tay đâm nạn nhân gần chục nhát rồi tẩu thoát ngay giữa phố đông người.

Nạn nhân đã qua cơn nguy kịch
Ngày 12/3, các bác sĩ bệnh viện Trưng Vương, quận 10, TP HCM cho biết: “Nạn nhân Trịnh Thị Thơm (28 tuổi, ngụ quận 12), nhân viên bán sữa bị cướp đâm nhiều nhát tại cửa hàng trên đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình vào tối 9/3 đã qua cơn nguy kịch sau khi cấp cứu hồi sức tích cực, phẫu thuật nối động mạch ngay vùng cổ bị đứt mất nhiều máu”.
Theo đó, khoảng hơn 20h ngày 9/3, khoa cấp cứu bệnh viện Trưng Vương tiếp nhận chị Thơm trong tình trạng sốc, mất máu, huyết áp tụt sâu, trên cơ thể có 9 vết thương do bị đâm gồm 6 vết ở 2 bên cổ, 2 vết ở vai và 1 vết trên mi mắt. Trong đó, vết đâm ngay vai trúng động mạch làm mất nhiều máu và bị tràn khí màng phổi ảnh hưởng đến tính mạng.
Hiện nạn nhân nằm tại phòng hậu phẫu để tiếp tục điều trị, theo dõi.
Sau hơn 3 ngày “từ cõi chết trở về”, chị Thơm vẫn còn nguyên vẻ bàng hoàng nhớ lại phút đối mặt với tên cướp hung bạo và cứ ngỡ mình đã vĩnh viễn không gặp lại 2 đứa con nhỏ dại cũng như những người thân trong gia đình.  
Nhan vien ban sua ke lai giay phut bi dam hang chuc nhat
 Bệnh viện Trưng Vương đã kịp thời cứu sống nữ nhân viên cửa hàng sữa bị cướp đâm gần 10 nhát dao trước khi tẩu thoát.
Ráo riết truy bắt tên cướp tàn bạo
Nạn nhân Thơm kể lại: “Khoảng 19h ngày 9/3, khi tôi ở cửa hàng một mình thì một thanh niên dáng người vừa, hớt đầu đinh bước vào hỏi mua sữa’.
Dù thấy khách mặt bịt kín khẩu trang nhưng chị Thơm nghĩ không chuyện gì nên vẫn lấy hàng theo yêu cầu của khách. Tuy nhiên khi chị Thơm quay vào kho lấy hàng, gã thanh niên đi sát theo sau và lúc này nạn nhân định phản ứng thì “vị khách’ lộ hình kẻ cướp, móc dao dí vào cổ ra lệnh chị Thơm im lặng nếu không sẽ bị giết.
“Ngay lập tức tên cướp lấy cuộn băng keo có sẵn trong người dán kín miệng và quấn quanh người và hai tay tôi rồi lục tủ lấy sạch hơn 2 triệu đồng tiền bán hàng trong ngày”, chị Thơm kể.
Thấy số tài sản cướp được quá ít, đối tượng tiếp tục quay vào kho, kề dao hăm dọa chị Thơm chỉ chỗ cất tiền nếu không sẽ đâm chết. Do đã tự mở được trói tay, cùng lúc có một khách nam bước vào nên chị Thơm vùng dậy truy hô cướp.
Trước khi tẩu thoát, tên cướp vô cùng tàn bạo đâm nhiều nhát vào mặt, cổ, vai khiến chị Thơm kêu la trong đau đớn rồi dí dao định tấn công người khách nam và lao ra đường Hoàng Hoa Thám đang tấp nập phương tiện qua lại.
Nhiều người dân nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Ngay trong đêm, các đơn vị nghiệp vụ công an quận Tân Bình đã đến khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết để điều tra phá án.
Một cán bộ điều tra công an quận Tân Bình cho biết: “Hiện trường xảy ra vụ án chỉ cách chợ Hoàng Hoa Thám vài trăm mét, đồng thời khu vực vào thời điểm xảy ra vụ cướp tấp nập người qua lại nhưng đối tượng vẫn liều lĩnh gây án hết sức manh động. Hiện công an đang khẩn trương truy bắt hung thủ để đem lại sự bình yên cho người dân”.
Vũ Sơn

Bình luận(0)