Military Informant cho biết, quân đội Kenya đã tiếp nhận lô hàng gồm 525 xe quân sự các loại, trong đó có 25 xe bọc thép chống mìn CS/VP3 do công ty Poly Technologies, Trung Quốc sản xuất. Ảnh: Defence BlogLô xe bọc thép chống mìn CS/VP3 được bàn giao cho lực lượng cảnh sát quốc gia, một phần trong kế hoạch hiện đại hóa cảnh sát nước này. Xe sẽ được sử dụng trong các nhiệm vụ tuần tra hàng ngày tại một số điểm nóng. Ảnh: Defence BlogBuổi lễ tiếp nhận lô xe quân sự từ Trung Quốc diễn ra tại Công viên Uhuru, Thủ đô Nairobi, Kenya, dưới sự chủ trì của Tổng thống Uhuru Kenyatta. Ảnh: Defence BlogTổng thống Uhuru Kenyatta tham quan nội thất chiếc xe mới nhập từ Trung Quốc. Giá trị hợp đồng và phương thức thanh toán không được tiết lộ. Ảnh: Defence BlogTrước Kenya, Nigeria và Uganda đã nhập khẩu xe bọc thép chống mìn này để trang bị cho cảnh sát và một số đơn vị vũ trang khác. CS/VP3 được cho là rẻ hơn nhiều so với các xe cùng loại của phương Tây. Ảnh: Defence Blog.CS/VP3 thuộc dòng xe bọc thép chống mìn (MRAP). Nó được chế tạo làm phương tiện chở quân (APC) phục vụ cho cảnh sát và các đơn vị vũ trang. Ảnh: TrucksplanetCS/VP3 được công ty Poly giới thiệu lần đầu tại triển lãm quốc phòng DSA-2012 tại Malaysia. Xe có thiết kế khá hầm hố tương tự một số mẫu xe MRAP của phương Tây. Ảnh; SinaTheo giới thiệu từ nhà sản xuất, CS/VP3 được bọc thép chắc chắn. Đáy xe có thiết kế hình chữ V giúp giảm tối đa thiệt hại từ vụ nổ mìn. Poly quảng cáo rằng, CS/VP3 có thể chịu được vụ nổ mìn tương đương 16 kg TNT. Ảnh: SinaToàn bộ thân xe có thể chống được đạn xuyên giáp cỡ nòng 7,62mm,. Nóc xe có 2 vị trí lắp súng máy 7,62, hoặc 12,7 mm ở phía trước và phía sau. Pháo thủ được bảo vệ bởi tấm chắn có khả năng quay 360 theo súng. Ảnh: Armor.KievCS/VP3 có thể chở theo 10 binh lính với đầy đủ trang bị cùng với lái xe và chỉ huy. Xe có các cửa sổ chống đạn có thể bắn từ bên trong. Nhìn chung, CS/VP3 là một thiết kế khá hiện đại về mẫu mã. Ảnh; SinaBinh sĩ lên xuống bằng cửa phía sau. Xe được trang bị động cơ diesel không xác định. Nhà sản xuất nói rằng xe có thể chạy với tốc độ tối đa 100 km/h, dự trữ hành trình 800 km. Ảnh: ArmyrecognitionCS/VP3 của cảnh sát quốc gia Nigeria. Xe có chiều dài 7,58 m, rộng 2,45 m, cao 3,2 m gồm cả tháp pháo, trọng lượng chiến đấu 15 tấn. Xe có thể leo dốc 60 độ, vượt chướng ngại vật cao 0,6 m, lội nước sâu 1,2 m. Ảnh: ReadhouseXe được trang bị điều hòa không khí, hệ thống định vị toàn cầu GPS, radio liên lạc. Xe có khoảng sáng gầm cao nên có khả năng off-road khá tốt. Ảnh: Readhouse
Military Informant cho biết, quân đội Kenya đã tiếp nhận lô hàng gồm 525 xe quân sự các loại, trong đó có 25 xe bọc thép chống mìn CS/VP3 do công ty Poly Technologies, Trung Quốc sản xuất. Ảnh: Defence Blog
Lô xe bọc thép chống mìn CS/VP3 được bàn giao cho lực lượng cảnh sát quốc gia, một phần trong kế hoạch hiện đại hóa cảnh sát nước này. Xe sẽ được sử dụng trong các nhiệm vụ tuần tra hàng ngày tại một số điểm nóng. Ảnh: Defence Blog
Buổi lễ tiếp nhận lô xe quân sự từ Trung Quốc diễn ra tại Công viên Uhuru, Thủ đô Nairobi, Kenya, dưới sự chủ trì của Tổng thống Uhuru Kenyatta. Ảnh: Defence Blog
Tổng thống Uhuru Kenyatta tham quan nội thất chiếc xe mới nhập từ Trung Quốc. Giá trị hợp đồng và phương thức thanh toán không được tiết lộ. Ảnh: Defence Blog
Trước Kenya, Nigeria và Uganda đã nhập khẩu xe bọc thép chống mìn này để trang bị cho cảnh sát và một số đơn vị vũ trang khác. CS/VP3 được cho là rẻ hơn nhiều so với các xe cùng loại của phương Tây. Ảnh: Defence Blog.
CS/VP3 thuộc dòng xe bọc thép chống mìn (MRAP). Nó được chế tạo làm phương tiện chở quân (APC) phục vụ cho cảnh sát và các đơn vị vũ trang. Ảnh: Trucksplanet
CS/VP3 được công ty Poly giới thiệu lần đầu tại triển lãm quốc phòng DSA-2012 tại Malaysia. Xe có thiết kế khá hầm hố tương tự một số mẫu xe MRAP của phương Tây. Ảnh; Sina
Theo giới thiệu từ nhà sản xuất, CS/VP3 được bọc thép chắc chắn. Đáy xe có thiết kế hình chữ V giúp giảm tối đa thiệt hại từ vụ nổ mìn. Poly quảng cáo rằng, CS/VP3 có thể chịu được vụ nổ mìn tương đương 16 kg TNT. Ảnh: Sina
Toàn bộ thân xe có thể chống được đạn xuyên giáp cỡ nòng 7,62mm,. Nóc xe có 2 vị trí lắp súng máy 7,62, hoặc 12,7 mm ở phía trước và phía sau. Pháo thủ được bảo vệ bởi tấm chắn có khả năng quay 360 theo súng. Ảnh: Armor.Kiev
CS/VP3 có thể chở theo 10 binh lính với đầy đủ trang bị cùng với lái xe và chỉ huy. Xe có các cửa sổ chống đạn có thể bắn từ bên trong. Nhìn chung, CS/VP3 là một thiết kế khá hiện đại về mẫu mã. Ảnh; Sina
Binh sĩ lên xuống bằng cửa phía sau. Xe được trang bị động cơ diesel không xác định. Nhà sản xuất nói rằng xe có thể chạy với tốc độ tối đa 100 km/h, dự trữ hành trình 800 km. Ảnh: Armyrecognition
CS/VP3 của cảnh sát quốc gia Nigeria. Xe có chiều dài 7,58 m, rộng 2,45 m, cao 3,2 m gồm cả tháp pháo, trọng lượng chiến đấu 15 tấn. Xe có thể leo dốc 60 độ, vượt chướng ngại vật cao 0,6 m, lội nước sâu 1,2 m. Ảnh: Readhouse
Xe được trang bị điều hòa không khí, hệ thống định vị toàn cầu GPS, radio liên lạc. Xe có khoảng sáng gầm cao nên có khả năng off-road khá tốt. Ảnh: Readhouse