Ngọt ngào tình yêu “đũa lệch“

Google News

Đã có khoảng thời gian, mọi người cười, mỉa mai đôi đũa lệch của chúng ta, nhưng em lại nắm tay chị chặt hơn, thương yêu chị nhiều hơn.

Đã hơn hai năm bên em, hai năm với bao thương nhớ, ngọt ngào, cảm ơn em, người yêu bé nhỏ của chị, người thua chị rất nhiều tuổi nhưng là người mang đến cho chị cảm giác ấm áp, bình yên sau những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống.
Ảnh minh họa.
Đã có khoảng thời gian, mọi người cười, thậm chí là giễu cợt, mĩa mai đôi đũa lệch của chúng ta, nhiều lúc chị chạnh lòng, hoang hoải, nhiều lúc chị lo sợ, muốn buông xuôi, từ bỏ nhưng em lại nắm tay chị chặt hơn, thương yêu chị nhiều hơn và bình thản trước trước mọi dèm pha. Em đã dắt chị bước qua tất cả để mỗi ngày là một niềm vui, là những nụ cười ấm áp, hạnh phúc vô cùng.
Em à, cho dù ngày mai, trên con đường chị đi, không có em bên cạnh, cho dù ngày mai, em có rời xa chị, số phận có chia cắt chúng ta, chị vẫn luôn thầm biết ơn em, biết ơn những tình cảm trong sáng, chân thành của em đã xua tan đi một quãng đời khổ đau, bất hạnh của chị, cảm ơn em đã tiếp thêm cho chị nghị lực, niềm tin và sức sống mới để chị bản lĩnh, vững vàng hơn trong những chặng đường tiếp theo.
Theo Gia Đình Việt Nam

Bình luận(0)