Xe điện Anbico hưởng ứng năm ATGT 2016 trên cả nước

Google News

(Kiến Thức) - Hưởng ứng năm an toàn giao thông 2016 do UB ATGT Quốc gia phát động, với khẩu hiệu "tính mạng con người là trên hết, an toàn giao thông là hạnh phúc của mỗi người mỗi nhà", Công ty xe điện Anbico đã có nhiều hoạt động thiết thực tại các địa phương trên cả nước.

Xe dien Anbico tich cuc huong ung nam ATGT 2016 tren ca nuoc
Banner anbico hưởng ứng năm an toàn giao thông 2016. 
Tại Thái Bình, ngay từ đầu năm, trước thềm năm mới Âm lịch, Anbico đã phối hợp của Ban Lãnh đạo các Trường THCS Vũ Hội, Trường THCS Trung An, Trường THCS Vũ Vinh, Trường THCS Việt Thuận, Trường THCS Vũ Vân tổ chức chương trình “Xuân an toàn – Tết đoàn viên” với mong muốn nhắc nhở các bạn học sinh THCS luôn ghi nhớ quy tắc an toàn khi tham gia giao thông bằng xe điện để ngày tết cổ truyền Bính Thân 2016 trở thành ngày sum họp đầy ý nghĩa của mỗi một gia đình.
Xe dien Anbico tich cuc huong ung nam ATGT 2016 tren ca nuoc-Hinh-2
Banner xuân an toàn. 
Tại Thanh Hoá, từ ngày 23.4-15.5 đến ngày, Anbico cũng đã phối hợp với Ban Lãnh đạo các trường THCS Quảng Hùng, THCS Quảng Minh, THCS Quảng Giao, THCS Quảng Đại. Phổ biến quy định về lái xe điện an toàn cho các em học sinh.
Xe dien Anbico tich cuc huong ung nam ATGT 2016 tren ca nuoc-Hinh-3
Banner Anbico hướng dẫn lái xe điện an toàn. 
Tại Đà Nẵng, từ ngày 12.4 đến ngày 20.4, Anbico đã phối hợp với Ban Giám hiệu các trường THCS Cao Thắng, Trường Hoàng Diệu để tuyên truyền hướng dẫn lái xe điện an toàn. Tại các buổi sinh hoạt này, Đại diện Anbico cũng đã tặng hàng trăm mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh các trường nói trên.
Xe dien Anbico tich cuc huong ung nam ATGT 2016 tren ca nuoc-Hinh-4
Ảnh tặng mũ. 
Việc tham gia các hoạt động hưởng ứng năm an toàn giao thông 2016 là tiếp nối các hoạt động xã hội của Anbico trong năm 2015 với mong muốn dành một phần công sức nhỏ bé của mình để đóng góp cho xã hội.
Xe dien Anbico tich cuc huong ung nam ATGT 2016 tren ca nuoc-Hinh-5
 
Công ty xe điện Anbico sản xuất, lắp ráp các loại xe đạp điện, xe máy điện chất lượng cao. Anbico cũng là một trong số ít các đơn vị sản xuất lắp ráp xe điện có cam kết mạnh mẽ về dịch vụ sau bán hàng khi đảm bảo cung cấp phụ tùng thay thế đầy đủ và thời hạn bảo hành dài (với động cơ thời hạn bảo hành lên đến 3 năm).
Xe dien Anbico tich cuc huong ung nam ATGT 2016 tren ca nuoc-Hinh-6
Logo Anbico cùng thông điệp bảo hành. 
PV

Bình luận(0)