Người tiêu dùng Việt nói gì về xe điện Anbico Zoomer 2016?

Google News

(Kiến Thức) - Mạnh mẽ, hầm hố khỏe khoắn và sở hữu những công nghệ mới nhất. Anbico Zoomer 2016 là chiếc xe "đáng tiền" dành cho những người sử dụng xe máy điện.

Thiết kế hoàn hảo dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất, Zoomer AP1508 (hay xe điện Anbico Zoomer 2016) của Anbico đang dần dần chinh phục thị trường xe đạp điện – xe máy điện với những ưu điểm tuyệt vời mà mẫu xe này mang lại. Mạnh mẽ, hầm hố khỏe khoắn trong từng đường nét, Zoomer 2016 của Anbico sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho những người yêu thích xe điện.
Thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ
Thị trường xe đạp điện xe máy điện hiện nay đang có những biến chuyển mạnh mẽ. Nhiều mẫu xe mới ra đời, các cửa hàng, trung tâm xe đạp điện “xuất hiện” ngày càng nhiều… sự cạnh tranh của các hãng xe đang đem lại nhiều yếu tố tích cực cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, sự phát triển có phần “ồ ạt, manh mún” đó đang gây ra nhiều phiền toái hơn là “hiệu ứng” để thúc đẩy sự phát triển của thị trường xe điện. Nhiều người đang phân vân khi chọn xe đạp điện – xe máy điện chính hãng khi trên thị trường hiện nay có quá nhiều mẫu xe xuất xứ không rõ ràng, gây ảnh hưởng tới chất lượng và hiệu suất sử dụng.
Nguoi tieu dung Viet noi gi ve xe dien Anbico Zoomer 2016?
  Mạnh mẽ, khỏe khoắn trong từng đường nét, Zoomer 2016 của Anbico sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho những người yêu thích xe điện.
Đứng trước những đòi hỏi và nhu cầu ngày càng khắt khe từ phía khách hàng, sự xuất hiện của Zoomer AP1508 của Anbico đang tạo nên hiệu ứng tích cực, đáp ứng được nhu cầu đi xe đạp điện chính hãng, giá tốt của người tiêu dùng. Zoomer 2016 của Anbico được dự báo sẽ “làm mưa làm gió trong thời gian sắp tới” với những tính năng thiết kế vượt trội để trở thành “người bạn đường tin cậy”.
Mang thiết kế đặc trưng rất “Anbico” Zoomer AP1508 được thiết kế thể thao, mạnh mẽ đầy cá tính đậm phong cách đường phố. Màu sắc xe đa dạng, thời trang với cách phối màu tinh tế, bắt mắt - làm bạn luôn luôn nổi bật giữa đám đông. Zoomer AP1508 có 6 màu cho các bạn thoải mái, tự do lựa chọn: Đỏ, Đen, Cam, Xanh Rêu, Bạc, Vàng đồng.
Nguoi tieu dung Viet noi gi ve xe dien Anbico Zoomer 2016?-Hinh-2
Phần đầu xe với cụm đèn chiếu sáng cỡ lớn mang phong cách cá tính khi có thêm phần lưới nhựa bao phía ngoài.
Khung xe chắc chắn, góc cạnh đến từng đường nét.. Phần đuôi xe nhẹ nhàng với hệ thống đèn hậu lớn đi cùng hai tay nắm tiện lợi để dịch chuyển xe. Tổng thể đuôi xe nhìn góc cạnh nhưng vẫn giữ được vẻ thanh thoát của xe.
Phần đầu xe với cụm đèn chiếu sáng cỡ lớn mang phong cách cá tính khi có thêm phần lưới nhựa bao phía ngoài. Đèn xi nhan được thiết kế hài hòa với đèn pha tạo cảm giác đầy thể thao, mạnh mẽ. Nhìn từ xa, Zoomer AP1508 trông khá nhỏ gọn, thanh thoát toát lên được sự hầm hố trẻ trung theo kiểu dáng Naked - scooter phù hợp với những bạn trẻ năng động, cá tính.
Nguoi tieu dung Viet noi gi ve xe dien Anbico Zoomer 2016?-Hinh-3
 Mang thiết kế đặc trưng rất “Anbico” Zoomer AP1508 được thiết kế thể thao, mạnh mẽ đầy cá tính đậm phong cách đường phố. 
Mặt đồng hồ của xe thiết kế sắc nét đến từng chi tiết thể hiện đầy đủ các thông số cần thiết của xe như tốc độ, quãng đường đã đi, năng lượng tiêu thụ. Hoa văn khá góc cạnh đồng nhất với hệ thống đèn tạo nên sự liền mạch. Màu sắc hiển thị trên mặt đồng hồ của xe khiến người sử dụng cảm thấy bắt mắt và cá tính hơn.
Zoomer AP1508 - Người bạn đường tin cậy
Vừa mới ra mắt cách đây chưa lâu, xe điện Zoomer AP1508 đã chinh phục giới trẻ với những tính năng vượt trội cùng thiết kế đầy mạnh mẽ của mình. Bạn Lê Ngọc Tú ( Kim Mã, Ba Đình) chia sẻ : “ Mình được biết xe Zoomer AP1508 khá tình cờ, trong một lần đi chọn xe đạp điện với cô bạn thân tại cửa hàng xe điện Việt Thanh trên Phố Chợ Dừa, hai đứa đang phân vân không biết chọn mẫu xe nào thì được tư vấn về chiếc xe này. 
Xe khá mạnh mẽ và cá tính phù hợp với gu thời trang và style với lứa tuổi Teen như mình. Sau một hồi được “thuyết phục”, mình và cô bạn quyết định xin phép bố mẹ để chọn mua Zoomer AP1508. Theo mình xe khá bắt mắt và nhỏ gọn. Khi đi thử xe mình cảm thấy thực sự thoải mái với lại giá xe lại “hạt dẻ”. Mình cảm giác như xe được thiết kế chỉ để dành riêng cho mình vậy”.
Nguoi tieu dung Viet noi gi ve xe dien Anbico Zoomer 2016?-Hinh-4
 Xe mạnh mẽ và cá tính, phù hợp với gu thời trang với lứa tuổi Teen
Zoomer AP1508 có phần thân xe chắc chắn, yên xe mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi lưu thông trên đường. Vận tốc tối đa lên đến 50km (trong điều kiện lí tưởng) khiến xe trở nên được ưa chuộng hơn trong mắt khách hàng. Động cơ lên đến 800W với 5 bình ắc quy tiếp tục phát huy nhưng ưu thế so với những xe chỉ sử dụng 4 bình điện. Tuy trọng lượng xe đạt 90kg nhưng xe vận hành khá êm ái và có phần thanh thoát. Zoomer AP1508 phù hợp với mọi loại địa hình, thể hiện được thời trang thể thao đầy cá tính.
Đang có nhu cầu mua xe đạp điện cho cậu con trai đang học lớp 10, Cô Nguyễn Thị Hồng (Cầu Giấy, Hà Nội) cởi mở: “Cô đang muốn mua một chiếc xe đạp điện cho con trai. Qua tìm hiều thấy nhiều ngày nay trên phương tiện thông tin đại chúng có giới thiệu qua về Anbico AP1508 (Zoomer 2016). Được nhân viên kĩ thuật giới thiệu qua về chi tiết cũng như thông số kĩ thuật của xe thấy có nhiều ưu điểm như tiết kiệm giá thành, quãng đường di chuyển tốt, đặc biệt là tiết kiệm thời gian đi lại. Khi đi thử thấy xe khá êm ái, tiếng động cơ “khá giòn”. Cu cậu nhà cô thích lắm đòi mua bằng được. 
Nguoi tieu dung Viet noi gi ve xe dien Anbico Zoomer 2016?-Hinh-5
 Zoomer AP1508 là mẫu xe có sự kết hợp tuyệt vời giữa khả năng vận hành êm ái và tính năng tiết kiệm điện.
Cô cảm thấy xe khá đẹp và bắt mắt đặc biệt giá xe lại rẻ hơn “quảng cáo”. Khi được tư vấn rằng đây là mẫu xe chính hãng được phân phối, lắp ráp và sản xuất tại Anbico, có giấy kiểm định chất lượng nên cô an tâm lắm. Quyết định chọn xe này vì yêu cầu của con trai cũng như giá thành của xe lại phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình”.
Zoomer AP1508 là mẫu xe có sự kết hợp tuyệt vời giữa khả năng vận hành êm ái và tính năng tiết kiệm điện. Mỗi lần sạc của xe kéo dài từ 6-8 h, xe tiêu tốn chưa đến 3 số điện tương đương khoảng 5.000 đồng. Với mức giá 11,5 triệu đồng "Thân thiện với môi trường, an toàn dễ sử dụng, Chất lượng xe chính hãng, giá tốt của Zoomer AP1508 đang là phương tiện di chuyển tiện lợi, tiết kiệm đã và đang trở thành bài toán kinh tế cho tất cả mọi người.
Nguoi tieu dung Viet noi gi ve xe dien Anbico Zoomer 2016?-Hinh-6
Zoomer AP1508 đang là phương tiện di chuyển tiện lợi, tiết kiệm đã và đang trở thành bài toán kinh tế cho tất cả mọi người. 
Đặc biệt, các bạn trẻ có nhu cầu đi lại nhiều thì sử dụng xe đạp điện giá tốt, thời trang cá tính như Zoomer AP 1508 mang lại sự an toàn, thân thiện trở thành “người bạn đường tin cậy” trên mỗi chặng đường.
Mọi chi tiết xin liên hệ, Xe điện Việt Thanh- chuyên cung cấp xe điện chính hãng chất lượng
Showroom 1: 125 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Showroom 2: 136 Nguyễn Thái Học, Hà Nội
Hotline : 0903043333
Website : http://tapdoanxedien.vn/ - http://xedapdienonline.com/
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)