Thời trang đúng điệu cùng “người kiến” Anbico AP1509

Google News

(Kiến Thức) - Sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng màu sơn và tem phong cách “người kiến”, mẫu xe điện Anbico AP1509 đậm chất thời trang đúng điệu.

Thị trường xe đạp, xe máy điện đang rất sôi động với "vô vàn" các lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, đa phần trong số những chiếc xe này đều không rõ nguồn gốc và thậm chí còn chưa được cơ quan chức năng cấp phép lưu hành.
Chính vì vậy, việc mẫu xe điện Anbico AP1509 được sản xuất tại nhà máy ở Vĩnh Phúc và đã được Cục đăng kiểm chứng nhận lưu hành với đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật cần thiết đã là một "con dấu" đảm bảo, khiến khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng mẫu xe điện này.
Thoi trang dung dieu cung “nguoi kien” Anbico AP1509
Với tên gọi “người kiến” dành cho Anbico AP1509, ngay từ cái nhìn đầu tiên mẫu xe này đã tạo được ấn tượng về sự cao cấp và chắc chắn.
Thời trang đúng điệu.
Với tên gọi “người kiến” dành cho Anbico AP1509, ngay từ cái nhìn đầu tiên mẫu xe này đã tạo được ấn tượng về sự cao cấp và chắc chắn hơn nhiều mẫu xe máy điện trên thị trường nhờ có thiết kế mạnh mẽ và chất lượng hoàn thiện rất tốt. Với phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ nhân vật siêu anh hùng “người kiến”, AP1509 sở hữu kiểu dáng đầy cá tính với những đường nét thanh thoát, cá tính, hợp thời trang trên phố đông.
Thoi trang dung dieu cung “nguoi kien” Anbico AP1509-Hinh-2
AP1509 sở hữu kiểu dáng đầy cá tính với những đường nét thanh thoát, cá tính, hợp thời trang trên phố đông. 
Ở phần đầu xe, Anbico AP1509 được trang bị đèn trước dạng led cỡ nhỏ nhưng lại mang đến cho người sử dụng ánh sáng mạnh mẽ, sành điệu, giúp chiếu xa và tốt hơn rất nhiều so với dạng đèn halogen hay bóng thường trên nhiều mẫu xe hiện nay. Đuôi xe điện thiết kế thời trang với cụm đèn hậu được thiết kế liền khối vuốt dài ra phía sau tạo nên một thể thống nhất khỏe khoắn, giúp chiếc xe có một diện mạo hoàn toàn mới khi nhìn từ phía sau.
Thoi trang dung dieu cung “nguoi kien” Anbico AP1509-Hinh-3
  Anbico AP1509 được trang bị đèn trước dạng led cỡ nhỏ nhưng lại mang đến cho người sử dụng ánh sáng mạnh mẽ.
Để tạo cảm giác điều khiển tương tự những chiếc xe tay ga chạy xăng truyền thống mà người sử dụng quen dùng bấy lâu, Anbico cũng đã trang bị cho chiếc xe hàng loạt các chi tiết cao cấp cho mẫu xe máy điện cỡ nhỏ này như: Vành xe được xử lý qua quá trình ram nhiệt có kích thước 12 inch đa chấu, bám đường tốt và linh hoạt trên mọi địa hình; lốp không xăm an toàn vì không bị thủng và xuống hơi đột ngột như lốp có xăm…
Thoi trang dung dieu cung “nguoi kien” Anbico AP1509-Hinh-4
 Tem xe ấn tượng với phong cách trang phục “người kiến” đầy cá tính.
Anbico AP1509 sở hữu bộ điều khiển được bố trí ở hộc đựng ắc quy giúp cho hộc để đồ dưới yên rộng hơn. Yên xe thanh thoát cùng bề mặt được trang trí bằng lớp vỏ bọc mới với kiểu dáng và đường khâu kép nổi bật, ngay bên dưới yên xe – nhà sản xuất Anbico cũng bố trí một khoang để đồ rộng rãi và tiện lợi không hề kém cạnh những chiếc xe tay ga hiện nay. Tem xe ấn tượng với phong cách trang phục “người kiến” đầy cá tính, làm chiếc xe không bị lẫn giữa đám đông.
Thoi trang dung dieu cung “nguoi kien” Anbico AP1509-Hinh-5
Sàn để chân của xe rộng rãi và thoải mái cho người sử dụng. 
Trang bị an toàn trên xe bao gồm phuộc trước dạng ống lồng, sau lò so trụ giảm chấn thuỷ lực được độ thêm ống hơi giúp tạo dáng khoẻ khoắn cho xe. Phanh trước sau an toàn dạng “thắng đùm” với công nghệ mới nhất. Ngoài ra AP1509 còn được Anbico trang bị màn hình hiển thị tốc độ thông báo số km đã đi, tốc độ chạy, nhiên liệu… và một điều đặc biệt là khoá chống trộm được tích hợp trên một chiếc xe máy điện cỡ nhỏ mà bạn khó có thể tìm thấy trên những chiếc xe máy điện trên thị trường hiện nay. (Mục đích của nhà sản xuất là giảm thiểu tối đa nguy cơ mất trộm xe, cũng như dễ tìm xe ở bãi đỗ).
Trải nghiệm sức mạnh “người kiến”.
Nhiều người sở hữu xe máy điện thường đánh giá, yếu tố quan trọng nhất khi sử dụng dòng xe này chính là cảm giác lái vững chắc do tốc độ của xe thường trên 30 km/h. Cảm giác đầu tiên khi ngồi lên AP1509 là thân xe khá chắc chắn, sàn để chân rộng và tay lái ngang cao, xe sở hữu tư thế ngồi thẳng lưng thoải mái. Kết hợp với chiều cao yên thấp, bề mặt sàn để chân rộng nên ngay cả những người dưới 1m60 cũng có thể dễ dàng cầm lái mẫu xe máy điện này.
Thoi trang dung dieu cung “nguoi kien” Anbico AP1509-Hinh-6
 Cảm giác đầu tiên khi ngồi lên AP1509 là thân xe khá chắc chắn.
Cơ cấu vận hành của xe khá đơn giản, chỉ cần bật công tắc điện, vặn ga là xe di chuyển. Việc bố trí các công tắc điều khiển chức năng (đèn, còi) cũng như độ rộng của tay phanh khá tiện dụng nên ngay cả những người lần đầu tiên sử dụng xe máy điện cũng sẽ có thể “thuộc làu” mà không hề bỡ ngỡ với mẫu xe này. Sở hữu trọng lượng nhẹ hơn so với các mẫu xe máy điện có vỏ cầu kỳ, AP1509 xứng danh với tên gọi “người kiến – nhỏ nhưng có võ” – bạn sẽ thật sự cảm thấy ngạc nhiên khi ngay ở những nước ga đầu xe có độ vọt ngay tức thì.
Ở những con phố nhiều đèn xanh, đèn đỏ - bạn sẽ khá ngạc nhiên khi nó sở hữu những cú “đề pa’ không kém gì xe máy tay ga nhưng lại giảm ga khá an toàn nhờ công nghệ mới từ nhà sản xuất Anbico.
Thoi trang dung dieu cung “nguoi kien” Anbico AP1509-Hinh-7
  AP1509 xứng danh với tên gọi “người kiến – nhỏ nhưng có võ”.
Với “người kiến” 1509 ngoài việc vận hành trên đường lớn, bạn cũng sẽ dễ dàng luồn lách trên những con phố nhỏ hay các đường phố tan tầm đông đúc mà không hề cảm thấy mệt mỏi hay ồn ào. Đặc biệt là với động cơ điện khá tiện dụng khi dừng, đỗ nó cũng sẽ tự động không hoạt động nhằm tiết kiệm nhiên liệu. (Anbico 1509 đáp ứng đủ mọi nhu cầu người dùng hiện nay, khi cả Thế giới đang kêu gọi ứng dụng nhiên liệu sạch nhằm giảm khí thải và giảm thiểu tiếng ồn).
Thoi trang dung dieu cung “nguoi kien” Anbico AP1509-Hinh-8
 Anbico trang bị màn hình hiển thị tốc độ thông báo số km đã đi, tốc độ chạy, nhiên liệu… 
Với đặc điểm vận hành như trên, rõ ràng AP1509 phù hợp với giao thông trong phố với tốc độ không quá lớn, dễ vận hành. Yên xe rộng tạo tư thế ngồi thẳng lưng mà không bị mỏi, giúp hành trình dài thêm thoải mái. Hệ thống giảm xóc vận hành tốt trên đường gồ ghề. Hệ thống khung sườn chắc chắn cộng với giảm xóc hoạt động hiệu quả, lốp không săm và la-zăng được gia công tốt tạo cảm giác lái chắc chắn khi qua gờ giảm tốc hay đoạn đường xấu. Dù chỉ được trang bị phanh đùm nhưng do tốc độ không quá lớn nên mức độ an toàn của mẫu AP1509 là phù hợp.
Ngoài những ưu điểm trên, một điểm quan trọng nhất khiến cho trải nghiệm của AP1509 tốt hơn các mẫu xe điện khác, đó là động cơ điện có công suất cực đại 500W của hãng Anbico đặt ở bánh sau xe. Đúng với tên gọi “người kiến”, AP1509 sở hữu trọng lượng khá nhẹ - chỉ 80 kg cùng động cơ mạnh mẽ và vi xử lý được cải tiến.
Thoi trang dung dieu cung “nguoi kien” Anbico AP1509-Hinh-9
 Yên xe thoải mái cho hai người ngồi trên những cung đường.
Đây quả là mẫu xe “nhỏ mà có võ” nhất trên thị trường hiện nay với khả năng tăng tốc ấn tượng, vận hành êm ái, an toàn và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều so với những mẫu xe to lớn, cồng kềnh từng xuất hiện trên thị trường xe máy điện.
Kết luận.
Sở hữu bình điện nhỏ gọn đặt ở bên dưới sàn xe, Anbico AP1509 có tầm hoạt động cao hơn những thế hệ xe máy điện trước đó của hãng, vào khoảng hơn 60 km. Đây là một con số đáp ứng được nhu cầu di chuyển đi học, đi làm hàng ngày của những cư dân sống trong thành phố. Với thời gian sạc chỉ khoảng 6h đồng hồ, người dùng có thể cắm sạc xe vào buổi tối khi ở nhà, để có thể sẵn sàng sử dụng vào buổi sáng hôm sau.
Thoi trang dung dieu cung “nguoi kien” Anbico AP1509-Hinh-10
Anbico AP1509 có tầm hoạt động cao hơn những thế hệ xe máy điện trước đó của hãng, vào khoảng hơn 60 km.  
Ngoài ra, một lần sạc xe điện của Anbico chỉ tiêu tốn khoảng 3 số điện – con số này tương đương khoảng 5000 đồng. Như vậy, chi phí cho 1 km di chuyển của AP1509 chỉ khoảng 83 đồng, và với chưa tới 10000 đồng, người dùng đã có thể đi được 100 km.
Ngay cả khi xăng đang hạ giá sâu như hiện nay, AP1509 vẫn là giải pháp di chuyển kinh tế hơn, trong khi vẫn có độ tiện dụng và cảm giác lái tương đương với những chiếc xe máy tay ga truyền thống khác và không ảnh hưởng đến môi trường.
Thoi trang dung dieu cung “nguoi kien” Anbico AP1509-Hinh-11
 Anbico AP1509 sở hữu bộ điều khiển được bố trí ở hộc đựng ắc quy giúp cho hộc để đồ dưới yên rộng hơn.
"Rút kinh nghiệm" từ những thế hệ xe máy điện trước đây, Anbico đã tập trung nghiên cứu, cải tiến và cho ra đời chiếc AP1509 mang phong cách “người kiến” hoàn hảo hơn. Tại Việt Nam hiện nay, với mức giá bán lẻ đề xuất là 13,9 triệu đồng, Anbico AP1509 là một sự lựa chọn khá phù hợp cho các bạn trẻ có nhu cầu sử dụng một mẫu xe điện an toàn.
Không chỉ là phương tiện, Anbico Ap1509 còn là sản phẩm thời trang khiến bạn không bị lẫn vào đám đông, Nó tiện lợi và nhỏ gọn nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ cho mọi nhu cầu hàng ngày.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)