Vertu hợp tác với Bentley tung ra điện thoại giá nửa tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Tại lễ hội tốc độ Goodwood thu hút giới quý tộc đang diễn ra tại Anh, Bentley đã ra mắt mẫu điện thoại Vertu Signature for Bentley đẳng cấp như chính những chiếc xe của họ.

Được chế tạo với sự hợp tác của hãng "dế sang" danh tiếng Vertu, Vertu Signature for Bentley là một chiếc điện thoại siêu sang lấy cảm hứng từ dòng Mulsanne Speed của Bentley.
Vertu hop tac voi Bentley tung ra dien thoai gia nua ty dong
Vertu Signature for Bentley có thiết kế đơn giản nhưng đẳng cấp.
Có thiết kế truyền thống của Vertu, chiếc điện thoại này sử dụng các chi tiết bằng sợi carbon thật, được bọc da siêu cao cấp với chỉ thêu cùng màu hoặc khác màu da. Ngoài ra, nó còn có các cạnh viền bằng thép không rỉ "được đánh bóng để tạo cảm giác như đang chạm vào các nút điều khiển trên xe Bentley".
Vertu hop tac voi Bentley tung ra dien thoai gia nua ty dong-Hinh-2
 Các cạnh viền được khía rãnh và đánh bóng như những núm điều khiển trên xe Bentley.
Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của Vertu Signature for Bentley đó là khách hàng có thể sử dụng chương trình Vertu Made for Order để tạo ra một chiếc điện thoại đi kèm với xe Bentley của họ. Nằm trong chương trình này, Vertu cũng đem tới một số lựa chọn phím bấm bằng sapphire/kim loại đen, cũng như phím lựa chọn từ nhiều loại đá quý khác nhau.
Vertu hop tac voi Bentley tung ra dien thoai gia nua ty dong-Hinh-3
 Khách hàng có thể đặt hàng Vertu chế tạo điện thoại "ton-sur-ton" với chiếc Bentley của họ.
Cũng giống như mọi mẫu Vertu khác, Vertu Signature for Bentley đi kèm với dịch vụ hỗ trợ 24/24 Vertu Concierge. Chiếc điện thoại này sẽ bắt đầu được bán chính thức vào ngày 18/9 tới. Hiện nay, Vertu và Bentley đã bắt đầu mở đơn đặt hàng điện thoại với giá 23.000 USD (tương đương 502 triệu đồng).
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)