Trên chiếc Ducati Hypermotard này, C2 Design đã "độ" lại theo hướng sử dụng những phụ tùng có chất lượng tốt nhất và "phối" một cách hợp lý.Ở phía trước, chiếc xe được trang bị dàn đầu "chế" lại của Magical Racing, bên cạnh các món "đồ chơi" như heo dầu Rizoma, tay phanh/côn Rizoma và gương chiếu hậu gắn gù Oberon.Toàn bộ khung xe được "lột" hết sơn, sau đó mạ nickel và sơn bóng lại để tạo vẻ đẹp "kim loại", đối nghịch với màu sơn đen mờ rất "lì" của xe.Ở phía sau, chiếc Hypermotard có đuôi vuốt nhọn C2D Desmo Challenge thể thao cùng với yên Ducati Corse. Trong khi đó, nằm bên dưới gầm xe là cụm ống xả QD Ex Box với cổ pô tráng sứ cách nhiệt.C2 Design cũng bỏ đi cặp mâm đúc nguyên bản của Hypermotard, thay vào đó là cặp bánh nan hoa KINEO bao quanh bởi lốp Michelin 2CT.Động cơ của chiếc xe được trang trí bằng cách đổi màu từ bạc sang đen nhám giống thân xe, đồng thời lắp nồi khô với nắp che đục lỗ.Phần "nội công" của chiếc xe cũng được "chăm sóc" kỹ với ECU và cam của Ducati Performance, cổ hút và lọc gió TPO Beast R, cùng với mâm lửa trọng lượng nhẹ.Với những phụ tùng "hàng hiệu" được lắp đặt tỉ mỉ và sự cầu kỳ tới từng chi tiết khi độ, chiếc Hypermotard không chỉ có vẻ đẹp ấn tượng mà còn có hiệu năng vận hành cao hơn xe "zin".Bản độ này dựa trên Hypermotard đời 2008, nhưng C2 Design cho biết những "đồ chơi" đều có thể được trang bị dễ dàng cho những đời xe cao hơn.Quan trọng hơn, những phụ tùng này đều được đặc chế để phù hợp với Hypermotard, khiến cho chất lượng của chiếc xe hoàn toàn không bị giảm đi sau khi độ.
Trên chiếc Ducati Hypermotard này, C2 Design đã "độ" lại theo hướng sử dụng những phụ tùng có chất lượng tốt nhất và "phối" một cách hợp lý.
Ở phía trước, chiếc xe được trang bị dàn đầu "chế" lại của Magical Racing, bên cạnh các món "đồ chơi" như heo dầu Rizoma, tay phanh/côn Rizoma và gương chiếu hậu gắn gù Oberon.
Toàn bộ khung xe được "lột" hết sơn, sau đó mạ nickel và sơn bóng lại để tạo vẻ đẹp "kim loại", đối nghịch với màu sơn đen mờ rất "lì" của xe.
Ở phía sau, chiếc Hypermotard có đuôi vuốt nhọn C2D Desmo Challenge thể thao cùng với yên Ducati Corse. Trong khi đó, nằm bên dưới gầm xe là cụm ống xả QD Ex Box với cổ pô tráng sứ cách nhiệt.
C2 Design cũng bỏ đi cặp mâm đúc nguyên bản của Hypermotard, thay vào đó là cặp bánh nan hoa KINEO bao quanh bởi lốp Michelin 2CT.
Động cơ của chiếc xe được trang trí bằng cách đổi màu từ bạc sang đen nhám giống thân xe, đồng thời lắp nồi khô với nắp che đục lỗ.
Phần "nội công" của chiếc xe cũng được "chăm sóc" kỹ với ECU và cam của Ducati Performance, cổ hút và lọc gió TPO Beast R, cùng với mâm lửa trọng lượng nhẹ.
Với những phụ tùng "hàng hiệu" được lắp đặt tỉ mỉ và sự cầu kỳ tới từng chi tiết khi độ, chiếc Hypermotard không chỉ có vẻ đẹp ấn tượng mà còn có hiệu năng vận hành cao hơn xe "zin".
Bản độ này dựa trên Hypermotard đời 2008, nhưng C2 Design cho biết những "đồ chơi" đều có thể được trang bị dễ dàng cho những đời xe cao hơn.
Quan trọng hơn, những phụ tùng này đều được đặc chế để phù hợp với Hypermotard, khiến cho chất lượng của chiếc xe hoàn toàn không bị giảm đi sau khi độ.