Ưu đãi "khủng", xe ôtô Honda Việt Nam vẫn chưa hút khách

Google News

Lượng xe ôtô Honda tới tay khách Việt ở tháng 6/2021 vừa qua có tăng nhẹ so với tháng 5 trước đó, nhưng vẫn giảm mạnh tới 51,4% so với cùng kỳ năm ngoái bởi đại dịch Covid-19 bùng phát.

  
Theo kết quả bán hàng được Honda Việt Nam công bố, trong tháng 6/2021 hãng bán được tổng cộng 1.550 ôtô, tăng nhẹ 8,9% so với tháng 5 trước đó nhưng vẫn giảm tới 51,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, Honda City vẫn là sản phẩm bán chạy nhất với doanh số đạt 802 xe, chiếm 51,7% tổng doanh số mảng xe ôtô của Honda Việt Nam và tăng mạnh so với tháng 6 trước đó.
Uu dai
So với tháng 5 trước đó, sức tiêu thụ của Honda City trong tháng 6 tăng tới 37%. 
Đáng nói rằng, trừ Honda City ra nhiều mẫu ôtô của Honda Việt Nam ở tháng 6 vừa qua cũng có nhiều ưu đãi khủng nhưng lại không thể thu hút sự quan tâm của khách hàng. Ví dụ điển hình chính là Honda HR-V giảm giá lên tới 140 triệu đồng tại đại lý bao gồm giảm giá tiền mặt và quà tặng phụ kiện. Thực tế, chương trình ưu đãi lớn như vậy được các showroom áp dụng cho Honda HR-V từ tháng 5/2021 nhưng vẫn chưa đủ để thu hút sự quan tâm của khách hàng.
Tiếp đến, Honda CR-V ở tháng 6 vừa qua vẫn tiếp tục được nhiều tư vấn bán hàng chào bán với ưu đãi khủng lên tới hơn 100 triệu đồng. Đỉnh điểm, ở gần cuối tháng 6 có một số showroom áp dụng mức giảm giá lên tới 150 triệu đồng cho những chiếc CR-V có số VIN 2020 nhằm “dọn hàng tồn kho”. Thực tế, kể từ khi nâng cấp giữa vòng đời và chuyển sang lắp ráp trong nước vào giữa năm ngoái, Honda CR-V thường xuyên được đại lý bán kèm các khuyến mãi lên tới 100 triệu đồng nhưng khách Việt vẫn thờ ơ.
Uu dai
Honda CR-V ở tháng 6 vừa qua vẫn tiếp tục được nhiều tư vấn bán hàng chào bán với ưu đãi khủng lên tới hơn 100 triệu đồng.
Sang đến tháng 7/2021, để thu hút sự quan tâm của khách hàng Honda Việt Nam tung hẳn ưu đãi hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho Honda CR-V. Phối hợp với một số khuyến mãi riêng của đại lý, đây sẽ là thời điểm tuyệt hảo để mua xe dành cho những người quan tâm đến mẫu crossover này.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)