Bản độ mang tên Manhart RQ 900 2021 mới đã được công bố hơn một năm trước với một số hình ảnh thiết kế. Hôm nay, Manhart đã cung cấp những hình ảnh đầy đủ và toàn diện nhất về một trong những chiếc xe đầu tiên sắp được bàn giao tới tay khách hàng. Về nguyên bản, RS Q8 được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít và có khả năng sản sinh công suất 591 mã lực, mô-men xoắn 800 Nm.Sau khi qua tay Manhart, thương hiệu đã mang đến cho xe thêm hơn 300 mã lực, từ đó nâng tổng công suất của xe lên mức 905 mã lực, mô-men xoắn 1180 Nm và trở thành bản RS Q8 mạnh mẽ nhất trong số các bản độ RS Q8 từ các thương hiệu khác như Mansory, ABT hay MTM. Tuy nhiên, bản độ Audi RS Q8 của Wheelsandmore vẫn đang là mạnh nhất với công suất đầu ra đạt mức 996 mã lực.Để đạt được mức công suất ấn tượng này, bên cạnh việc lập trình lại thì các kỹ sư ECU Manhart đã bổ sung thêm bộ phận hút khí Eventuri, bộ làm mát trung tâm mới, bộ turbo mới và hệ thống xả thể thao với bộ chuyển đổi xúc tác 200 cell. Đội ngũ kỹ thuật từ Manhart cũng cập nhật hộp số tự động của xe để có khả năng xử lý mô-men xoắn lớn. Về diện mạo tổng thể, RQ 900 trông hầm hố hơn rất nhiều so với RS Q8 nguyên bản với lớp áo ngoại thất màu đen bóng cùng các chi tiết màu vàng gold tinh tế.Ngoài ra, xe được trang bị bộ bodykit mới với phần líp trước gắn dưới cản, thân xe được bổ sung thêm các tấm vè ốp thân rộng cũng như líp hông được kéo rộng để tăng tính liền mạch cho các phần vè ốp hốc bánh xe. Xe được trang bị tới hai cánh gió phía sau, một cánh gió gắn trên nắp trên cốp sau, một cánh gió nhô ra được gắn ngay trên phần đèn chiếu sáng LED dải, từ đó tăng tính góc cạnh cho chiếc SUV đến từ Đức.Bộ khuếch tán sau của xe cũng được sửa đổi với những đường nét thẳng, vuông vắn và góc cạnh hơn so với chi tiết trên xe nguyên bản. Xe sở hữu hệ thống ống xả mới bằng thép không gỉ và được trang bị đi kèm với các van điều tiết âm thanh. Các ống xả đều có kích thước 100 mm và được phủ gốm hoặc carbon theo tùy chọn của chủ sở hữuMột trong những chiếc RQ 900 đầu tiên này được sở hữu bộ la-zăng cực lớn có kích thước 24 inch của Manhart với thiết kế 7 chấu kép được sơn màu đen nhám, viền lốp được viền màu vàng gold ăn nhập với màu sắc thân xe. Xe được trang bị lốp 295/30 ZR24 phía trước và 355/25 ZR24 phía sau. Hệ thống treo khí nén của xe cũng được hạ thấp từ 30 đến 40 mm và Manhart cũng cung cấp cho chủ sở hữu các tùy chọn trang bị hệ thống phanh mới với hiệu năng cao hơn thay cho hệ thống nguyên bản trên RS Q8.Khoang nội thất của xe cũng được đồng bộ với các điểm nhấn màu vàng trên bảng táp lô, bảng điều khiển trung tâm, bụng cửa và vô lăng giống với diện mạo bên ngoài của xe.Manhart đã bổ sung thêm thảm sàn và ghế bọc da mới được chính thương hiệu gia công với những đường khâu trang trí màu vàng gold xung quanh khoang nội thất của xe.Để biến chiếc RS Q8 trở thành Manhart RQ 900, chủ sở hữu sẽ cần bỏ ra khoảng 22.500 Euro để nâng cấp hiệu năng của xe, 24.900 Euro cho bộ bodykit, 839,5 Euro cho bộ decal nâng cấp, 9,900 Euro cho bộ mâm xe độ, 831,93 Euro cho phần mềm thiết lập lại hệ thống treo, 8,437 Euro cho hệ thống xả mới của xe và lên tới 29,900 Euro cho những nâng cấp bên trong khoang nội thất.Mức giá độ Audi RS Q8 Manhart khoảng 67,409 Euro chưa bao gồm thuế VAT. Sau khi nâng cấp, đây có thể là bản độ hấp dẫn hàng đầu hiện nay. Video: Audi RS Q8 độ khủng đã được Manhart ra mắt.
Bản độ mang tên Manhart RQ 900 2021 mới đã được công bố hơn một năm trước với một số hình ảnh thiết kế. Hôm nay, Manhart đã cung cấp những hình ảnh đầy đủ và toàn diện nhất về một trong những chiếc xe đầu tiên sắp được bàn giao tới tay khách hàng. Về nguyên bản, RS Q8 được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít và có khả năng sản sinh công suất 591 mã lực, mô-men xoắn 800 Nm.
Sau khi qua tay Manhart, thương hiệu đã mang đến cho xe thêm hơn 300 mã lực, từ đó nâng tổng công suất của xe lên mức 905 mã lực, mô-men xoắn 1180 Nm và trở thành bản RS Q8 mạnh mẽ nhất trong số các bản độ RS Q8 từ các thương hiệu khác như Mansory, ABT hay MTM. Tuy nhiên, bản độ Audi RS Q8 của Wheelsandmore vẫn đang là mạnh nhất với công suất đầu ra đạt mức 996 mã lực.
Để đạt được mức công suất ấn tượng này, bên cạnh việc lập trình lại thì các kỹ sư ECU Manhart đã bổ sung thêm bộ phận hút khí Eventuri, bộ làm mát trung tâm mới, bộ turbo mới và hệ thống xả thể thao với bộ chuyển đổi xúc tác 200 cell. Đội ngũ kỹ thuật từ Manhart cũng cập nhật hộp số tự động của xe để có khả năng xử lý mô-men xoắn lớn. Về diện mạo tổng thể, RQ 900 trông hầm hố hơn rất nhiều so với RS Q8 nguyên bản với lớp áo ngoại thất màu đen bóng cùng các chi tiết màu vàng gold tinh tế.
Ngoài ra, xe được trang bị bộ bodykit mới với phần líp trước gắn dưới cản, thân xe được bổ sung thêm các tấm vè ốp thân rộng cũng như líp hông được kéo rộng để tăng tính liền mạch cho các phần vè ốp hốc bánh xe. Xe được trang bị tới hai cánh gió phía sau, một cánh gió gắn trên nắp trên cốp sau, một cánh gió nhô ra được gắn ngay trên phần đèn chiếu sáng LED dải, từ đó tăng tính góc cạnh cho chiếc SUV đến từ Đức.
Bộ khuếch tán sau của xe cũng được sửa đổi với những đường nét thẳng, vuông vắn và góc cạnh hơn so với chi tiết trên xe nguyên bản. Xe sở hữu hệ thống ống xả mới bằng thép không gỉ và được trang bị đi kèm với các van điều tiết âm thanh. Các ống xả đều có kích thước 100 mm và được phủ gốm hoặc carbon theo tùy chọn của chủ sở hữu
Một trong những chiếc RQ 900 đầu tiên này được sở hữu bộ la-zăng cực lớn có kích thước 24 inch của Manhart với thiết kế 7 chấu kép được sơn màu đen nhám, viền lốp được viền màu vàng gold ăn nhập với màu sắc thân xe. Xe được trang bị lốp 295/30 ZR24 phía trước và 355/25 ZR24 phía sau. Hệ thống treo khí nén của xe cũng được hạ thấp từ 30 đến 40 mm và Manhart cũng cung cấp cho chủ sở hữu các tùy chọn trang bị hệ thống phanh mới với hiệu năng cao hơn thay cho hệ thống nguyên bản trên RS Q8.
Khoang nội thất của xe cũng được đồng bộ với các điểm nhấn màu vàng trên bảng táp lô, bảng điều khiển trung tâm, bụng cửa và vô lăng giống với diện mạo bên ngoài của xe.
Manhart đã bổ sung thêm thảm sàn và ghế bọc da mới được chính thương hiệu gia công với những đường khâu trang trí màu vàng gold xung quanh khoang nội thất của xe.
Để biến chiếc RS Q8 trở thành Manhart RQ 900, chủ sở hữu sẽ cần bỏ ra khoảng 22.500 Euro để nâng cấp hiệu năng của xe, 24.900 Euro cho bộ bodykit, 839,5 Euro cho bộ decal nâng cấp, 9,900 Euro cho bộ mâm xe độ, 831,93 Euro cho phần mềm thiết lập lại hệ thống treo, 8,437 Euro cho hệ thống xả mới của xe và lên tới 29,900 Euro cho những nâng cấp bên trong khoang nội thất.
Mức giá độ Audi RS Q8 Manhart khoảng 67,409 Euro chưa bao gồm thuế VAT. Sau khi nâng cấp, đây có thể là bản độ hấp dẫn hàng đầu hiện nay.
Video: Audi RS Q8 độ khủng đã được Manhart ra mắt.