Toàn cảnh Mercedes Fashion Week 2015 tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Sau 4 ngày tổ chức tại Hà Nội, Mercedes Fashion Week 2015 lần đầu được tổ chức tại Việt Nam đã thành công rực rỡ và đón tiếp hàng ngàn lượt khách tới thăm quan.

Được tổ chức từ ngày 26–30/8/2015 tại Trung tâm Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, Tuần lễ thời trang Mercedes Fashion Week 2015 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam trùng với dịp kỷ niệm 20 năm thương hiệu xe sang Mercedes-Benz chính thức đặt chân vào nước ta.
Toan canh Mercedes Fashion Week 2015 tai Ha Noi
Một số dòng xe Mercedes tại sự kiện.
Đến với Mercedes Fashion Week 2015, người thăm quan đã có dịp được tìm hiểu về lịch sử và các thành tựu của Mercedes Việt Nam, cũng như nhìn ngắm dàn xe "Mẹc" 20 chiếc với tổng giá trị hơn 90 tỷ đồng hay mua các món quà lưu niệm chính hãng. 
Đặc biệt, đúng như tên gọi, họ còn được thưởng thức các buổi biểu diễn thời trang diễn ra liên tục trong ngày, với những bộ y phục mang phong cách các dòng xe Mercedes.
Toan canh Mercedes Fashion Week 2015 tai Ha Noi-Hinh-2
Chương trình biểu diễn thời trang với bộ sưu tập Mercedes Avolution.
Sau 4 ngày tổ chức, ước tính Mercedes Fashion Week 2015 đã thu hút được hơn 10000 lượt khách tới tham dự. Thành công của sự kiện này cũng sẽ là tiền để để Mercedes Việt Nam tiếp tục tổ chức các chương trình tương tự trong tương lai, nhằm thoả mãn những người hâm mộ thương hiệu ngôi sao 3 cánh.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)