Được chủ nhân đặt cho tên thân mật "Duka Family", chiếc Yamaha Exciter 150 cc này đã được "dọn" lại một cách đơn giản nhưng ấn tượng. Exciter 150 Duka Family được độ lại với dàn vỏ được sơn tem đấu mang tông màu đỏ-trắng-xám tương phản ấn tượng.Dè trước được thay bằng dè có vân carbon, đồng thời toàn bộ các choá đèn được phun màu tối.Giống nhiều chiếc xe độ khác, Yamaha Exciter 150 Duka Family cũng được trang bị hàng loạt các phụ kiện hàng hiệu từ Rizoma.Bên cạnh gương chiếu hậu, bình dầu của xe cũng của Rizoma.Ở bên bưởng côn là bộ nắp nồi trong suốt đặc biệt, được nhập khẩu từ Indonesia.Ở phía sau, xe được trang bị pô độ LeoVince SBK.Dàn để chân được thay bằng loại nhôm CNC từ Racing Boy.Pát biển số được loại bỏ, thay vào đó là 2 đèn xi-nhan mini của Rizoma.Ở phía bên trái cũng là dàn để chân Racing Boy, kết hợp với chắn xích cũng của Racing Boy.Yamaha Exciter 150 Duka Family "so dáng" bên một "người anh em" đã được độ khác.
Được chủ nhân đặt cho tên thân mật "Duka Family", chiếc Yamaha Exciter 150 cc này đã được "dọn" lại một cách đơn giản nhưng ấn tượng.
Exciter 150 Duka Family được độ lại với dàn vỏ được sơn tem đấu mang tông màu đỏ-trắng-xám tương phản ấn tượng.
Dè trước được thay bằng dè có vân carbon, đồng thời toàn bộ các choá đèn được phun màu tối.
Giống nhiều chiếc xe độ khác, Yamaha Exciter 150 Duka Family cũng được trang bị hàng loạt các phụ kiện hàng hiệu từ Rizoma.
Bên cạnh gương chiếu hậu, bình dầu của xe cũng của Rizoma.
Ở bên bưởng côn là bộ nắp nồi trong suốt đặc biệt, được nhập khẩu từ Indonesia.
Ở phía sau, xe được trang bị pô độ LeoVince SBK.
Dàn để chân được thay bằng loại nhôm CNC từ Racing Boy.
Pát biển số được loại bỏ, thay vào đó là 2 đèn xi-nhan mini của Rizoma.
Ở phía bên trái cũng là dàn để chân Racing Boy, kết hợp với chắn xích cũng của Racing Boy.
Yamaha Exciter 150 Duka Family "so dáng" bên một "người anh em" đã được độ khác.