Siêu môtô tiền tỷ của Kawasaki sẽ tiếp tục được bán ra

Google News

(Kiến Thức) - Kể từ khi được trình làng, Ninja H2 và H2R đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Chính vì vậy Kawasaki sẽ tiếp tục nhận đơn đặt hàng mới.

Quyết định này có thể sẽ khiến một số người đã đặt mua Kawasaki Nịna H2 ngay từ khi nó được giới thiệu cảm thấy không vừa ý. Họ đã bỏ ra một số tiền lớn để mua một mẫu xe được sản xuất hữu hạn nhưng giờ đây, nhiều chiếc H2 nữa sẽ ra đời. 
Dù vậy, nếu xét sự việc theo một khía cạnh tích cực thì đối với nhiều người bỏ lỡ cơ hội mua Kawasaki H2 ngay từ đầu, họ sẽ có thêm một cơ hội nữa để sở hữu siêu môtô đình đám này.
Sieu moto tien ty cua Kawasaki se tiep tuc duoc ban ra
  Kawasaki sẽ tiếp tục nhận đơn đặt hàng mới từ phía khách hàng.
Tất cả mọi chiếc H2 và H2R đều được bán theo đơn đặt hàng, có nghĩa là bạn sẽ đặt tiền trước và nhận xe ngay tại nhà riêng hoặc showroom. Trong đợt hàng tiếp theo, khách hàng có nhu cầu mua Kawasaki H2 sẽ đến đại lý gần nhất và đặt tiền trong khoảng thời gian từ 7/4 đến 21/4. 
Dự tính các khách hàng đặt mua sẽ được nhận xe trong cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6. Rất tiếc, Kawasaki H2R sẽ không được sản xuất thêm để bảo toàn độ hiếm của siêu môtô đua này. Hiện không rõ sẽ có thêm bao nhiêu chiếc H2 được sản xuất trong đợt tiếp theo này.
Sieu moto tien ty cua Kawasaki se tiep tuc duoc ban ra-Hinh-2
Siêu môtô này khi về đến Việt Nam nó có giá hơn 1,059 tỷ đồng.  
Được biết, Kawasaki H2 có giá 25 nghìn USD tại thị trường Mỹ, hơn 50 nghìn USD tại thị trường Ấn Độ và khi về đến Việt Nam nó có giá hơn 1,059 tỷ đồng. Hiện tại Việt Nam chỉ có duy nhất 1 chiếc Kawasaki H2 được nhập về Đà Nẵng.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)