Yamaha YZF-R1M “cháy hàng” tại Châu Âu

Google News

(Kiến Thức) - Những chiếc R1M 2015 được phân phối tại Châu Âu đều đã có chủ. Sắp tới, khách hàng Châu Mỹ và Châu Á cũng sẽ hết cơ hội mua xe.

Ngay từ khi trình làng R1 2015 và R1M, hãng xe đến từ Iwata đã công bố ngắn gọn rằng họ sẽ chỉ xuất xưởng 500 chiếc R1M và không nói rõ rằng đó là số lượng xe dành cho thị trường Châu Âu hay họ sẽ sản xuất tiếp sau khi 500 chiếc R1M được bán hết. 
Yamaha YZF-R1M
 Yamaha YZF-R1M đã hết sạch hàng tại Châu Âu.
Không khó để đoán rằng những bikers yêu mến thương hiệu Yamaha đã ngay lập tức đổ xô đi đặt mua R1M. Yamaha R1M với mức giá 23.000 Euro tại Châu Âu, 18.500 Bảng Anh tại vương quốc Anh và 22.000 USD tại Mỹ. 
Đó không phải là một con số nhỏ dành cho một chiếc môtô nhưng đó là mức giá chuẩn đến từng xu vì R1M là một trong những mẫu môtô đua đường phố nhanh, mạnh và hiện đại nhất thế giới. Khách hàng may mắn sở hữu R1M còn được tham dự sự kiện đặc biệt trên đường đua diễn ra trong tháng 7/2015 với sự xuất hiện của huyền thoại Colin Edwards.
Yamaha YZF-R1M
 500 chiếc R1M chuẩn bị được giao hết đến tay khách hàng.
Đối với những khách hàng bỏ lỡ cơ hội mua xe đua R1M, họ chỉ còn giải pháp chọn R1 bản đường phố và tùy chọn thêm các trang bị cao cấp. Trên thực tế, nếu bạn không phải là một tay đua thực sự thì hiệu năng của R1 bản đường phố đã là quá đủ rồi.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)