Siêu môtô tiền tỷ Kawasaki H2 bất ngờ xuất hiện tại VN

Google News

(Kiến Thức) - Sau thời gian chờ đợi thì siêu môtô Kawasaki H2 đầu tiên cũng được nhập về Việt Nam.

Mẫu xe siêu nhanh, siêu mạnh với động cơ siêu nạp - được xem là siêu phẩm của nhà Kawasaki mang tên H2 được quảng bá rầm rộ từ cuối năm ngoái sau thời gian chờ đợi cũng đã được nhập về Việt Nam và điểm đến của nó là thành phố Đà Nẵng.
Theo thông tin từ nhiều trang mạng xã hội về môtô Pkl cho biết, mẫu xe này được một người chơi xe tại Đà Nẵng nhập về để thêm vào bộ sưu tập xế khủng của mình và mức giá của nó để về đến Việt Nam cũng không hề nhỏ. Thông tin về việc Kawasaki H2 xuất hiện tại Việt Nam không có gì là quá bất ngờ khi nó đã xuất hiện tại Ấn Độ, Nga và một số thị trường không truyền thống khác. Chính vì vậy, việc nó xuất hiện tại Việt Nam cũng chỉ là vấn đề thời gian.
Sieu moto tien ty Kawasaki H2 bát ngò xuát hiẹn tại VN
 Siêu môtô tiền tỷ nhà Kawasaki đã có mặt tại Đà Nẵng,Việt Nam
Tại thị trường Châu Á và đặc biệt là Ấn Độ, nơi mà nhiều mẫu xe môtô vẫn đổ về Việt Nam thì muốn sở hữu 1 chiếc H2 phải bỏ ra 51.000 USD (Khoảng hơn 1 tỷ VND), cao gấp đôi so với giá tại Mỹ (tại Mỹ giá bán H2 là 25.000$). Nhưng với phong trào chơi môtô rầm rộ như hiện nay, chắc chắn những người có tiềm lực kinh tế sẽ không hề “lăn tăn” khi rút tiền ra mua Kawasaki H2 vì đơn giản, nó quá mạnh, quá độc và quá hấp dẫn - chính vì vậy mà nó đã về đến Việt Nam.
Ninja H2 so sánh với Ninja H2R bản Racing dành cho trường đua có 1 số khác biệt như: cặp cánh gió khí động học được thay thế bằng cặp kính chiếu hậu tích hợp xinhan, dàn áo fullcarbon trên bản Racing H2R được thay thế bằng dàn áo sáng bóng như gương rất bắt mắt, pô xe xin của Ninja H2 to và thô hơn pô đồ chơi trên H2R...
Mời bạn đọc cùng kienthuc.net.vn ngắm mẫu xe siêu hot này:

Tuấn Nguyễn

Bình luận(0)