BMW i8 là biểu tượng “xanh” của năm 2015

Google News

(Kiến Thức) - Với giải Chiếc Xe Xanh của năm 2015. BMW i8 đã xuất sắc vượt qua các đổi thủ là Mercedes-Benz S500 Plug-In Hybrid và Volkswagen Golf GTE.

BMW đã rất xuất sắc khi 2 năm liền đoạt giải thưởng cao quý này. Năm ngoái, chiếc i3 cũng đã đem về cho BMW giải thưởng Chiếc Xe Xanh của năm. Và năm nay, ngoài danh hiệu này, BMW i8 còn nằm trong danh sách những thí sinh sáng giá ở hạng mục World Luxury Car 2015.
BMW i8 la bieu tuong cua xe “xanh” cua nam 2015
I8 đã xuất sắc khi mang về cho BMW giải Chiếc Xe Xanh của năm 2015. 
Ban giám khảo nhận xét rằng “BMW i8 hybrid trông rất tuyệt, nó phải vượt qua mọi đối thủ để trở thành biểu tượng của xe “xanh”. Một chiếc xe 4 chỗ dẫn động 4 bánh, có thể đạt tốc độ 248 km/giờ với động cơ 3 xy lanh. I8 đem lại cho người sở hữu nhiều hưởng thụ trong cuộc sống một cách hợp lý. Nó đáng được công nhận là “Xe Xanh của Năm”.
“Tôi rất vui khi nhận giải thưởng này thay mặt cho các đội ở Munich,” Tiến sĩ Ian Robertson, thành viên của Hội đồng quản trị của BMW AG, chịu trách nhiệm về Sales và Marketing BMW cho biết, phát biểu tại Lễ trao giải tại New York.
BMW i8 la bieu tuong cua xe “xanh” cua nam 2015-Hinh-2
  Nó đã vượt qua mọi đối thủ để trở thành biểu tượng của xe “xanh”.
BMW i8 đại diện cho tương lai với cấu trúc nhẹ độc đáo của nó và chắc chắn. Để giành chiến thắng giải thưởng này trong năm thứ hai liên tiếp cho thấy các mẫu BMW i của chúng tôi đang thực sự dẫn đầu thế giới", ông cho biết thêm.
Tại giải thưởng Chiếc Xe Xanh của năm 2015 này, BMW i8 đã xuất sắc đạt được khi tự tin vượt qua các đổi thủ trong vòng chung kết là Mercedes-Benz S500 Plug-In Hybrid và Volkswagen Golf GTE.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)