Sẽ chỉ có một triển lãm ôtô tại Việt Nam trong năm 2018

Google News

(Kiến Thức) - Sau 3 năm tách thành hai triển lãm ôtô riêng cho xe nhập và xe lắp ráp trong nước (VIMS và VMS). Trong năm năm 2018 này, dự kiến sẽ có 17 thương hiệu ôtô cùng một sân chơi.

 
Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) và hiệp hội các nhà nhập khẩu xe ôtô (VIVA) vừa có cuộc gặp gỡ vào sáng nay 7/3 để bàn về vấn để tổ chức triển lãm trong thời gian tới. Đáng chú ý là đại diện các hãng xe đã quyết định sẽ cùng nhau tổ chức một triển lãm ôtô Việt Nam duy nhất vào tháng 10/2018.
 Trong năm năm 2018 sẽ có 17 thương hiệu ôtô cùng một sân chơi.
Như vậy sau 3 năm tách ra thành hai triển lãm ôtô riêng cho xe nhập và xe lắp ráp trong nước (VIMS và VMS) thì trong năm 2018 này, cả hai sẽ cùng nhau sáp nhập thành một triển lãm duy nhất là VMS 2018. Địa điểm tổ chức triển lãm vẫn sẽ là triển lãm SECC tại quận 7, TP HCM từ ngày 24/10 đến hết ngày 28/10/2018.
Dự kiến ban đầu sẽ có 17 thương hiệu xe hơi đăng ký tham dự Triển lãm ôtô Việt Nam 2018 (VMS). Ngoài những cái tên quen thuộc luôn góp mặt tại các triển lãm hàng năm vẫn xuất hiện đầy đủ, như; Audi, Chevrolet, Ford, Honda, Toyota, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki, Subaru và Volkswagen. Một số thương hiệu xe hạng sang và siêu sang khác sẽ khiến Triển lãm VMS 2018 ấn tượng hơn, cụ thể gồm; Bentley, Lamborghini, Jaguar, Land Rover và Volvo.
Đáng chú ý là không có sự góp mặt của hai đại gia ôtô đình đám tại Việt Nam hiện nay là Hyundai Thành Công và Thaco Trường Hải.  
Đáng chú ý là không có sự góp mặt của hai đại gia ôtô đình đám tại Việt Nam hiện nay là Hyundai Thành Công và các thương hiệu xe thuộc Trường Hải (Kia, Mazda, BMW, Peugeot và cả Fuso). Sự vắng mặt của BMW là đáng tiếc nhất, khi trước đây, thương hiệu xe Đức luôn có một gian trưng bày ấn tượng và tạo thế “chân vạc” với Mercedes-Benz và Audi. Một thương hiệu xe hạng sang khác từ Đức cũng sẽ vắng mặt là Porsche, thương hiệu Ý Maserati cũng không tham dự VMS 2018.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)