Rolls-Royce Ghost 2021 hơn 45 tỷ ở Hà Nội, sẵn sàng "ra lộc" 2 tỷ

Google News

Rolls-Royce Ghost 2021 đầu tiên về Việt Nam với mức giá chào bán lên đến tận 45 tỷ đồng, chưa bao gồm chi phí ra biển. Trong mùa dịch Covid-19 này, khách hàng có nhu cầu thực sự sẽ được giảm 2 tỷ đồng.

     
    Trong mùa dịch Covid-19 cũng như "tháng cô hồn" không ít hãng xe phải giảm giá để tìm kiếm khách hàng, ở phân khúc xe siêu sang, tình cảnh này cũng không khá hơn nhất là Hà Nội và TP. HCM đang áp dụng Chỉ thị 16 khi tình hình dịch đang khá căng thẳng.
    Một số thông tin cho biết, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 đầu tiên về Việt Nam sẽ ra biển trắng với mức giá chào bán lên đến tận 45 tỷ đồng. Tuy nhiên, hiện tại mẫu xe này đã được điều chỉnh xuống con số 43 tỷ đồng. Giá xe Rolls-Royce Ghost 2021 thế hệ mới do công ty nhập khẩu tư nhân chào bán chưa bao gồm các chi phí ra biển.
    Rolls-Royce Ghost 2021 hon 45 ty o Ha Noi, san sang
     Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 được cho là duy nhất ở Việt Nam có ngoại thất sơn 2 tông màu là đen và bạc.
    Có thể thấy, để nhanh chóng tìm thấy chủ nhân cho chiếc xe Rolls-Royce Ghost 2021 về Việt Nam, công ty nhập khẩu "bớt lộc" hẳn 2 tỷ đồng nhưng hiện tại chưa có khách nào chốt đơn. Theo thông tin được biết, Rolls-Royce Ghost thế hệ mới ước tính sẽ có vài chiếc về nước trong tháng sau nhưng chưa rõ được đăng ký biển trắng hay biển "tây" (giảm 1 số loại thuế).
    Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 được cho là duy nhất ở Việt Nam có ngoại thất sơn 2 tông màu là đen và bạc. Xe về nước khá kín tiếng và mới được công bố hình ảnh cũng như video khui công khoảng một tháng trở lại đây sau khi công ty nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội đã hoàn thành các thủ tục về thuế.
    Rolls-Royce Ghost 2021 hon 45 ty o Ha Noi, san sang
     Rolls-Royce Ghost thế hệ mới có sự khác biệt dễ nhận ra nhất là đèn pha và đèn hậu LED nay đã thiết kế lại hoàn toàn so với bản cũ.
    Ở một số thị trường Đông Nam Á, các đại lý Rolls-Royce đã có xe để bàn giao cho khách hàng, tuy nhiên, hiện chưa rõ có chiếc Rolls-Royce Ghost 2021 chính hãng nào đã có mặt ngoài cảng Việt Nam hay chưa. Chỉ biết rằng, đại lý Rolls-Royce trong nước đang cho trưng bày mẫu SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan.
    Rolls-Royce Ghost thế hệ mới có sự khác biệt dễ nhận ra nhất là đèn pha và đèn hậu LED nay đã thiết kế lại hoàn toàn so với bản cũ. Ngoài ra, một số chi tiết như cản va trước, lưới tản nhiệt đền Pantheon hay logo Spirit of Ecstasy đã được điều chỉnh lại thiết kế. Cuối cùng là Rolls-Royce Ghost 2021 có bộ mâm đa chấu kép hoàn toàn mới.
    Rolls-Royce Ghost 2021 hon 45 ty o Ha Noi, san sang
    Trong mùa dịch Covid-19 này, khách hàng có nhu cầu thực sự sẽ được giảm 2 tỷ đồng. 
    Sức mạnh của Rolls-Royce Ghost 2021 đầu tiên về tại dải đất hình chữ S chính là khối động cơ xăng V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, sản sinh ra công suất tối đa 563 mã lực tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua máy 1.600 vòng/phút như trước.
    "Trái tim" này được truyền tới các bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp, nhờ đó, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới độc nhất Việt Nam có thể dễ dàng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h chỉ trong thời gian 4,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.
    Thảo Nguyễn

    >> xem thêm

    Bình luận(0)