Porsche chốt giá 4 tỷ cho crossover Macan GTS tại VN

Google News

(Kiến Thức) - Là "cầu nối" giữa phiên bản Macan S và Macan Turbo, Porsche vừa chính thức công bố chiếc Macan GTS tại Việt Nam.

Được dựa trên phiên bản Macan S trước đó, Macan GTS có một chút thay đổi nhẹ ở nội thất với một số chi tiết màu đen mờ/đen bóng và bộ mâm RS Design 20 inch. Bên trong nội thất, chiếc xe có ghế bọc da/Alcantara thể thao, hệ thống thông tin giải trí PCM và hệ thống âm thanh 8 loa.
Porsche chot gia 4 ty cho crossover Macan GTS tai VN
Ngoại thất của Macan GTS được nâng cấp từ Macan S.
Bên dưới nắp ca-pô của Macan GTS là khối động cơ tăng áp kép 3.0l V6, được hiệu chỉnh lại để cho công suất 369 bhp. Động cơ này được nối với hộp số ly hợp kép PDK và hệ dẫn động 4 bánh để giúp GTS có thể đạt 0-100 km/h trong 4,8 giây, cùng tốc độ tối đa lên tới 255 km/h khi trang bị gói thể thao Sport Chrono.
Porsche chot gia 4 ty cho crossover Macan GTS tai VN-Hinh-2
Nội thất với ghế alcantara của Macan GTS.
Bên cạnh động cơ được nâng cấp, chiếc xe còn có hệ thống ổn định điện tử đã được chạy lại phần mềm, phanh hiệu năng cao và hệ thống treo khí chủ động PASM. So với Macan Turbo, hệ thống PASM mới của Macan GTS thậm chí còn có khả năng hạ thấp thân xe xuống hơn 10-15 mm.
Porsche chot gia 4 ty cho crossover Macan GTS tai VN-Hinh-3
Xe sẽ được bán tại Mỹ vào năm sau.
Tại Mỹ, Porsche sẽ bắt đầu bán Macan GTS bắt đầu từ tháng 3/2016 với giá khởi điểm 67.200 USD. Rất nhanh chóng, Porsche Việt Nam cũng đã nhận đặt hàng mẫu xe mới này với giá 4 tỷ đồng.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)