Macan đẩy mạnh doanh số cho Porsche châu Á-Thái Bình Dương

Google News

(Kiến Thức) - Theo báo cáo của Porsche châu Á-Thái Bình Dương, hãng xe sang của Đức đã bán được tổng cộng 3.316 chiếc tại khu vực trong nửa đầu năm 2015.

Theo báo cáo của Porsche châu Á-Thái Bình Dương vừa công bố, hãng xe sang của Đức đã bán được tổng cộng 3.316 chiếc tại khu vực trong nửa đầu năm 2015, tăng tới 108% so với cùng kỳ năm ngoái. 
Trong số đó, mẫu SUV cỡ nhỏ Macan đã chiếm tới hơn một nửa, đạt 1.833 xe, cao hơn nhiều so với Cayenne hay Panamera. Các mẫu xe còn lại như 911 GT3 RS, Boxster, Cayman cũng đã được bán ra và thu về kết quả khả quan.
Macan day manh doanh so cho Porsche chau A-Thai Binh Duong
 Mẫu SUV cỡ nhỏ Macan đã chiếm tới hơn một nửa doanh số bán hàng của Porsche.
“Hoạt động kinh doanh của chúng tôi đã vượt qua các chỉ tiêu đặt ra cho nửa đầu năm nay. Doanh số bán tại các thị trường trong khu vực liên tục tăng. Hơn thế nữa, với những mẫu xe nổi bật như 911 Carrera GTS, Cayenne Turbo S, Panamera Exclusive Series và Panamera Edition, chúng tôi giữ vững sự lạc quan của mình về hoạt động kinh doanh trong nửa cuối năm nay.
Song song đó, với lượng khách hàng ngày càng tăng, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để đẩy mạnh hơn nữa văn hóa xe thể thao, củng cố thương hiệu Porsche và quan trọng hơn cả là tập trung tối đa vào việc cung cấp những trải nghiệm mua và sở hữu sản phẩm đặc sắc cho khách hàng”, ông Martin Limpert, Giám đốc điều hành của Porsche Châu Á Thái Bình Dương, cho biết.
Macan day manh doanh so cho Porsche chau A-Thai Binh Duong-Hinh-2
 Hãng xe sang của Đức đã bán được tổng cộng 3.316 chiếc tại khu vực châu Á- Thái Bình Dương
Riêng tại Việt Nam, 4 tháng đầu năm nay, Porsche đã bán được 54 xe, tăng trưởng 100%. Tương tự như ở khu vực, Macan đã trở thành mẫu Porsche bán chạy nhất.
Hiện tại, Macan có 3 lựa chọn tại Việt Nam là bản tiêu chuẩn (2,69 tỷ đồng), Macan S (3,15 tỷ đồng) và Macan Turbo (4,11 tỷ đồng).
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)