Nissan Xterra sẽ hồi sinh phong cách địa hình, "đấu" Ford Bronco

Google News

Nissan Xterra là một chiếc SUV cỡ lớn sử dụng khung gầm của bán tải Frontier đương thời (từ model năm 2000 - 2015). Tuy nhiên, Frontier đã được làm mới gần đây, báo hiệu rằng Xterra cũng có thể được hồi sinh.

 
Từ thông tin đó, đã có nhiều bản dựng kỹ thuật số của Nissan Xterra 2022 mới ra đời, trong số này, bản dựng của Vedant Gohel rất đáng chú ý, nhất là khi Vedant Gohel vẫn còn là học sinh trung học.
Chiếc xe SUV Nissan Xterra ba hàng ghế lấy cảm hứng thiết kế từ Frontier mới, so với mẫu bán tải đời cũ, Frontier mới có ngoại hình góc cạnh và cơ bắp hơn rất nhiều, điều đó cũng được ứng dụng trên Xterra.
Nissan Xterra se hoi sinh phong cach dia hinh,
 Nissan Xterra là một chiếc SUV cỡ lớn sử dụng khung gầm của bán tải Frontier đương thời (từ model năm 2000 - 2015).
Di chuyển ra xa một chút, Nissan Xterra còn có giá nóc khá dài và nổi bật, trong khi cột C thời trang và kiểu mái nổi lại khá giống với Pathfinder mới. Nhìn chung, Nissan Xterra thế hệ mới mới qua cảm nhận của Vedant Gohel sẽ là một chiếc SUV ba hàng thể thao và hiện đại.
Nissan Xterra mới có lẽ sẽ là một chiếc xe địa hình mạnh mẽ và có khả năng vượt địa hình cao, dự kiến sẽ "đối đầu" với Ford Bronco mới và Jeep Wrangler Unlimited.
Nissan Xterra se hoi sinh phong cach dia hinh,
Frontier đã được làm mới gần đây, báo hiệu rằng Xterra cũng có thể được hồi sinh.
Vào năm ngoái, Nissan đã sử dụng chiếc bán tải Navara để tạo ra một chiếc X-Terra ba hàng ghế cho thị trường Trung Đông. Và nếu Nissan thật sự chế tạo Xterra thì nó thể được sản xuất theo công thức tương tự nhưng đổi Navara bằng Frontier.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)