Nhà vô địch MotoGP 2015 nhập viện vì "đốt lốp" ăn mừng

Google News

(Kiến Thức) - Nhà vô địch MotoGP 2015 trở về quê nhà với sự chào đón nồng nhiệt. Để đáp lại thịnh tình, anh trổ tài bằng một màn đốt lốp nhưng không may tai nạn đã xảy ra.

Sau khi nhận cúp vô địch MotoGP 2015, Jorge Lorenzo trở về quê nhà Palma de Mallorca, Tây Ban Nha với sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Để đáp lại thịnh tình ấy, nhà vô địch trổ tài bằng một màn đốt lốp nhưng không may tai nạn đã xảy ra.
Chiếc Yamaha YZF-R1 của Lorenzo đã bị tràn hơi nước từ bên trái trong khi anh vẫn đang chống chân vít ga. Kết quả là Lorenzo bị bỏng và phải nhập viện ngay sau đó. May mắn thay, bác sĩ cho biết viết bỏng không nghiêm trọng.
Nha vo dich MotoGP 2015 nhap vien vi
Nhà vô địch MotoGP 2015 trổ tài bằng một màn đốt lốp nhưng không may tai nạn đã xảy ra.
Về vấn đề xảy ra, khả năng lớn là ống tản nhiệt của chiếc YZF-R1 bị vỡ trong khi động cơ quay ở vòng tua cao dẫn đến chất lỏng và khí nóng thoát ra ngoài. Mặc dù đã mặc bộ đồ bảo hộ mang thương hiệu Movistar Yamaha nhưng Lorenzo vẫn bị bỏng. Như vậy đủ thấy sức nóng từ động cơ cao đến mức nào.
Những người đứng cạnh cổ vũ nhà vô địch không ai bị thương. Lực lượng an ninh ngay lập tức giải tán đám đông và đưa Lorenzo vào bệnh viện địa phương.
Một số chia sẻ trên mạng cho rằng, người hâm mộ Rossi đã cài bẫy sau chiến thắng đầy tranh cãi tại chặng đua cuối. Tuy nhiên chưa có thông tin xác thực.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)