Lamborghini Huracan dẫn động cầu sau sẵn sàng lộ diện

Google News

(Kiến Thức) - Tại triển lãm ôtô Los Angeles 2015 sắp tới, Lamborghini sẽ mang đến một cỗ máy mà nhiều fan cuồng mong ước, đó chính là Huracan RWD.

Theo Autocar, hãng siêu xe Ý đã chuẩn bị sẵn sàng cho mẫu Lamborghini Huracan RWD, với tên gọi rất có thể là Huracan LP61-2 (hậu tố 2 ám chỉ xe dẫn động 2 bánh). Họ sẽ trưng bày tại triển lãm Los Angeles 2015 và sẵn sàng bán ra trong đầu năm sau. Xét trường hợp với chiếc Gallardo trước đó, nhiều người muốn một chiếc Gallardo với hệ dẫn cầu sau và thậm chí, họ còn đặt tiền trước. Lamborghini, tất nhiên, sẽ luôn cố gắng làm hài lòng họ.
Lamborghini Huracan dan dong cau sau san sang lo dien
Hãng siêu xe Ý đã chuẩn bị sẵn sàng cho mẫu Huracan RWD.
Kết quả là phiên bản đặc biệt Gallardo LP550-2 Valentino Balboni ra đời và ngay lập tức trở thành “hàng nóng”. Chương trình Gallardo dẫn động cầu sau tiếp tục được duy trì và nhận được khá nhiều sự quan tâm vì nó cho cảm giác lái “thuần” hơn, đồng thời cũng có giá bán rẻ hơn phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, với Huracan, Lamborghini cần phải thay đổi nhiều hơn để khiến chú bò này có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.
Đó là vì, mọi chiếc Lamborghini vẫn luôn nổi tiếng với khuynh hướng bị hiện tượng thiếu lái khi vào cua. Hiện tượng này càng trở nên trầm trọng hơn khi chiếc Gallardo sở hữu hệ dẫn động cầu sau. 
Lamborghini Huracan dan dong cau sau san sang lo dien-Hinh-2
Lamborghini đã thay đổi và Huracan là minh chứng cho điều đó.  
Dù vẫn biết Lamborghini vẫn luôn được dành cho việc khoe mẽ và khẳng định hình ảnh bản thân hơn là hiệu năng đường đua nhưng thực tế là, Lamborghini Gallardo LP550-2 có khả năng lái kém xa so với Ferrari 458 hay McLaren MP4-12C, những cái tên sáng giá nhất trong phân khúc.
May mắn thay, Lamborghini đã thay đổi và Huracan là minh chứng cho điều đó. Siêu xe kế nhiệm Gallardo sở hữu hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian điều chỉnh điện, động cơ mạnh mẽ hơn đàn anh và hộp số ly hợp kép. 
Lamborghini Huracan dan dong cau sau san sang lo dien-Hinh-3
 Phiên bản Huracan 2016 được tinh chỉnh thêm về khả năng lái.
Phiên bản Huracan 2016 được tinh chỉnh thêm về khả năng lái, giảm hiện tượng thiếu lái và qua đó, biến Huracan thành một đối thủ đáng gớm đối với các đại diện nhà Ferrari hay McLaren. Hãy chờ xem chiếc Huracan LP610-2 sẽ thể hiện như thế nào sau khi nó được ra mắt tại Los Angeles.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)