Mercedes-Benz bất ngờ ra mắt "xế nhỏ" A-Class 2016

Google News

(Kiến Thức) - Không hề hé hộ trước, dòng xe nhỏ nhất của Mercedes đã bất ngờ được nâng cấp với ngoại thất ít thay đổi, nội thất tiện nghi và một số lựa chọn động cơ tiết kiệm.

Nếu như chỉ nhìn lướt qua, ít ai có thể phát hiện ra được những thay đổi của A-Class mới so với phiên bản cũ. Trên thực tế, chiếc xe chỉ có đèn pha, lưới tản nhiệt và cản trước được sửa đổi nhẹ ở bên ngoài ngoại thất. Hệ thống đèn pha LED là trang bị tuỳ chọn trên tất cả các bản A-Class, ngoại trừ A45 AMG.
Mercedes-Benz bat ngo ra mat
Ngoại thất của A-Class không có nhiều thay đổi.
Bước vào cabin, Mercedes đã nâng cấp nội thất của A-Class để nó gần với CLA hơn. Hệ thống thông tin giải trí mới của xe nay đã được nâng cấp để có thể kết nối với smartphone qua Android Auto hay Carplay. Một số thay đổi khác bao gồm vô-lăng thể thao và vài tuỳ chọn vật liệu/màu sắc mới trong nội thất.
Mercedes-Benz bat ngo ra mat
 Hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình 8 inch.
Nói về các thay đổi bên dưới nắp ca-pô, A160 giờ đã trở thành phiên bản rẻ nhất trong dòng A-Class với động cơ 1.6l 99 mã lực/180 Nm. Trong khi đó, model tiết kiệm nhất là bản diesel A180d BlueEFFICIENCY 1.5L với công suất 108 mã lực và có mức tiêu thụ chỉ 3,5 lít/100km. 
Ngoài ra, các phiên bản như A220d và A250 cũng có công suất tăng nhẹ. Bên cạnh hộp số tự động, các phiên bản A250/A250 Sport còn có thêm tuỳ chọn số sàn.
Mercedes-Benz bat ngo ra mat
 Một số phiên bản có công suất mạnh hơn hoặc tiết kiệm hơn một chút.
Mercedes sẽ bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng với A-Class 2016 từ 3/7 tới và giao xe vào tháng 9. Giá bán của xe chưa được công bố chính thức.
Mercedes-Benz bat ngo ra mat
Khách hàng tại Đức và châu Âu có thể đặt hàng chiếc xe bắt đầu từ 3/7 tới.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)