Đối với một mẫu xe có thiết kế đầy “nghệ thuật” như Maserati MC20 2022 mới, các hãng độ dường như phải tốn nhiều thời gian để thiết kế, lựa chọn những chi tiết làm sao để tạo ra một thiết kế bắt mắt nhất, hài hòa nhất. Thương hiệu Mansory mới đây cũng đã hé lộ gói độ cho mẫu xe này cùng với phong cách thiết kế quen thuộc của những gói độ từ trước đến nay mà hãng độ này tung ra thị trường.
Hiện tại, thương hiệu đang trong quá trình hoàn thiện gói nâng cấp này trên thực tế. Trước đó, Mansory đã hé lộ một số hình ảnh về gói độ cùng các chi tiết được làm bằng sợi carbon. Các chi tiết độ thân rộng khiến Maserati MC20 độ Mansory trông gần giống với siêu xe Project24 chỉ dành cho đường đua hoặc biến thể đua GT2.
|
Bộ bodykit của Mansory bao gồm hơn 10 bộ phận với một vài lựa chọn thay thế cho chủ nhân lựa chọn. |
Bộ bodykit của Mansory cho Maserati MC20 bao gồm hơn 10 bộ phận với một vài lựa chọn thay thế cho chủ nhân lựa chọn. Ở phía trước, điểm nhấn là bộ chia có kích thước lớn, tích hợp các cánh tản nhiệt được nối liền với lưới tản nhiệt. Xe còn được bổ sung thêm các phần viền ốp bằng sợi carbon xung quanh cửa hút gió cản, đèn pha và lỗ thông hơi gắn trên chắn bùn, nắp ca-pô có lỗ thông hơi cộng với một bộ nẹp hoàn thiện vẻ ngoài dữ dằn của chiếc xe thể thao Ý.
Hai bên thân xe được trang bị bộ líp ốp hông cỡ lớn với các hốc gió to tạo điểm nhấn. Các nắp gương được chuyển đổi sang sợi carbon, nóc xe được trang bị thêm một khe hút gió mới cung cấp không khí cho động cơ đặt giữa.
|
Mansory đã bổ sung cho bản độ Maserati MC20 một cánh sau cỡ lớn với ba chân đế giống như biểu tượng Trident. |
Mansory đã bổ sung cho xe một cánh sau cỡ lớn với ba chân đế giống như biểu tượng Trident. Kính chắn gió phía sau đã được thay bằng nắp động cơ có thêm lỗ thông hơi gắn trên nóc xe. Chiếc xe cũng được trang bị thêm bộ khuếch tán hai tầng lớn hơn mở rộng sang hai bên với các cánh tản nhiệt bổ sung và đèn phanh kiểu F1.
Bộ bodykit có sẵn với các biến thể sợi carbon khác nhau như các sản phẩm Mansory khác. Mẫu xe có thể được kết hợp với một bộ la-zăng đa chấu rèn FV5 có kích thước 21 inch ở phía trước và 22 inch ở phía sau, đi trong lốp có cấu hình cực thấp. Cuối cùng, bộ điều chỉnh cung cấp một bộ lò xo hạ thấp khoảng 25 mm so với nguyên bản.