Gói nâng cấp này được thiết kế để dành cho mẫu xe Maserati MC20 2022 mới - Mẫu xe thể thao có thiết kế thanh lịch đến từ thương hiệu Ý. Maserati MC20 sau khi qua tay hãng độ DMC sở hữu diện mạo ấn tượng hơn, thể thao hơn đáng kể so với mẫu xe nguyên bản.Về nguyên bản, Maserati MC20 vốn đã là một mẫu xe thể thao hiệu năng cao có sức hút ấn tượng bởi thiết kế thanh lịch, thể thao mà không quá góc cạnh như nhiều mẫu siêu xe khác.Chính vì DNA này đã làm nên sức hút của mẫu xe, tuy nhiên gói độ Sovrana cho Maserati MC20 đã “lột xác” hoàn toàn cho mẫu xe này với những chi tiết đặc biệt, biến chiếc xe trở nên thực sự dữ dằn.Ở phần cản trước, DMC độ Maserati MC20 thêm bộ chia mới để làm tăng thêm vẻ ngoài sang trọng của xe. Ngoài ra mẫu xe còn có một lưới tản nhiệt sợi carbon mới cũng như hệ thống các cửa hút gió bổ sung được tích hợp vào mui xe, từ đây tăng khả năng vận hành cũng như cải thiện tính khí động học trong thiết kế của mẫu xe nguyên bản.DMC cũng đã trang bị cho xe các phần líp ốp thân xe mới cho siêu xe Ý và trang bị cho xe một bộ khuếch tán phía sau bằng sợi carbon mới có thiết kế táo bạo hơn. Toàn bộ phần dưới phía sau đều được cấu tạo với tấm carbon lớn, hai bên chính là lưới tản nhiệt.Ở phần sau xe còn có phần cánh gió cố định cỡ lớn bằng carbon, từ đây giúp tăng lực ép cho xe khi vận hành ở tốc độ cao, đồng thời làm khác đi thiết kế nguyên bản có phần “hiền” hơn của Maserati MC20.Thay cho bộ mâm xe nguyên bản chính là bộ mâm nhôm mới có kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau. Bộ mâm này được trang bị đi kèm với lốp có thông số cụ thể bao gồm 255/30 phía trước và 305/30 phía sau.Hãng độ cũng đã tiến hành nâng cấp cho khối động cơ V6 tăng áp kép 3.0 lít của MC20. Ở mẫu xe nguyên bản, động cơ này có khả năng sản sinh mức công suất 621 mã lực và mô-men xoắn 538 Nm,Tuy nhiên sau khi được trang bị bộ lọc không khí mới, hệ thống xả thể thao và ECU tinh chỉnh đã giúp xe có thể công suất 715 mã lực và mô-men xoắn 646 Nm, con số gần tương đương với mức công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm của Ferrari F8 Tributo với động cơ V8 tăng áp kép 3.9 lít lớn hơn.Về nội thất, khách hàng có thể lựa chọn nâng cấp khoang nội thất bằng các vật liệu da bọc mới với đường chỉ khâu ca rô và bàn đạp nhôm mới nhằm đem lại trải nghiệm ấn tượng hơn.Video: DMC trình làng gói độ "siêu chất" cho Maserati MC20.
Gói nâng cấp này được thiết kế để dành cho mẫu xe Maserati MC20 2022 mới - Mẫu xe thể thao có thiết kế thanh lịch đến từ thương hiệu Ý. Maserati MC20 sau khi qua tay hãng độ DMC sở hữu diện mạo ấn tượng hơn, thể thao hơn đáng kể so với mẫu xe nguyên bản.
Về nguyên bản, Maserati MC20 vốn đã là một mẫu xe thể thao hiệu năng cao có sức hút ấn tượng bởi thiết kế thanh lịch, thể thao mà không quá góc cạnh như nhiều mẫu siêu xe khác.
Chính vì DNA này đã làm nên sức hút của mẫu xe, tuy nhiên gói độ Sovrana cho Maserati MC20 đã “lột xác” hoàn toàn cho mẫu xe này với những chi tiết đặc biệt, biến chiếc xe trở nên thực sự dữ dằn.
Ở phần cản trước, DMC độ Maserati MC20 thêm bộ chia mới để làm tăng thêm vẻ ngoài sang trọng của xe. Ngoài ra mẫu xe còn có một lưới tản nhiệt sợi carbon mới cũng như hệ thống các cửa hút gió bổ sung được tích hợp vào mui xe, từ đây tăng khả năng vận hành cũng như cải thiện tính khí động học trong thiết kế của mẫu xe nguyên bản.
DMC cũng đã trang bị cho xe các phần líp ốp thân xe mới cho siêu xe Ý và trang bị cho xe một bộ khuếch tán phía sau bằng sợi carbon mới có thiết kế táo bạo hơn. Toàn bộ phần dưới phía sau đều được cấu tạo với tấm carbon lớn, hai bên chính là lưới tản nhiệt.
Ở phần sau xe còn có phần cánh gió cố định cỡ lớn bằng carbon, từ đây giúp tăng lực ép cho xe khi vận hành ở tốc độ cao, đồng thời làm khác đi thiết kế nguyên bản có phần “hiền” hơn của Maserati MC20.
Thay cho bộ mâm xe nguyên bản chính là bộ mâm nhôm mới có kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau. Bộ mâm này được trang bị đi kèm với lốp có thông số cụ thể bao gồm 255/30 phía trước và 305/30 phía sau.
Hãng độ cũng đã tiến hành nâng cấp cho khối động cơ V6 tăng áp kép 3.0 lít của MC20. Ở mẫu xe nguyên bản, động cơ này có khả năng sản sinh mức công suất 621 mã lực và mô-men xoắn 538 Nm,
Tuy nhiên sau khi được trang bị bộ lọc không khí mới, hệ thống xả thể thao và ECU tinh chỉnh đã giúp xe có thể công suất 715 mã lực và mô-men xoắn 646 Nm, con số gần tương đương với mức công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm của Ferrari F8 Tributo với động cơ V8 tăng áp kép 3.9 lít lớn hơn.
Về nội thất, khách hàng có thể lựa chọn nâng cấp khoang nội thất bằng các vật liệu da bọc mới với đường chỉ khâu ca rô và bàn đạp nhôm mới nhằm đem lại trải nghiệm ấn tượng hơn.
Video: DMC trình làng gói độ "siêu chất" cho Maserati MC20.