Ở những vùng ngoại thành và các tỉnh xa ở Campuchia, mức sống của người dân còn rất nghèo nàn.Chính vì vậy, họ thường "tiết kiệm" tối đa chi phí bằng cách "cheo leo" trên những chiếc xe chở hàng như thế này.Những cảnh tượng người ngồi vắt vẻo trên nóc xe tải đã trở thành "chuyện thường ngày ở Campuchia".Nhiều người còn di chuyển hàng ngày trên những chiếc xe tải chật kín người như thế này.Đối với họ, việc phải đứng lâu không thành vấn đề, miễn là giá rẻ và tới chỗ làm kịp thời.Một số chiếc xe tải còn được hoán đổi thành xe chở người với hàng ghế ngồi, nhưng đa số vẫn phải đứng "chen chúc" trên thùng xe.Không chỉ người, hàng hoá cũng được chở một cách chồng chất tại Campuchia.Xe công nông vẫn còn tồn tại ở quốc gia Đông Nam Á này.Thậm chí, tình trạng này đã trở nên thường xuyên tới mức cảnh sát giao thông còn chả thèm xử phạt họ.Không chỉ ở Campuchia, chở hàng, chở người quá tải hiện vẫn là "vấn nạn" của nhiều quốc gia đang phát triển tại châu Á, trong đó có Việt Nam.
Ở những vùng ngoại thành và các tỉnh xa ở Campuchia, mức sống của người dân còn rất nghèo nàn.
Chính vì vậy, họ thường "tiết kiệm" tối đa chi phí bằng cách "cheo leo" trên những chiếc xe chở hàng như thế này.
Những cảnh tượng người ngồi vắt vẻo trên nóc xe tải đã trở thành "chuyện thường ngày ở Campuchia".
Nhiều người còn di chuyển hàng ngày trên những chiếc xe tải chật kín người như thế này.
Đối với họ, việc phải đứng lâu không thành vấn đề, miễn là giá rẻ và tới chỗ làm kịp thời.
Một số chiếc xe tải còn được hoán đổi thành xe chở người với hàng ghế ngồi, nhưng đa số vẫn phải đứng "chen chúc" trên thùng xe.
Không chỉ người, hàng hoá cũng được chở một cách chồng chất tại Campuchia.
Xe công nông vẫn còn tồn tại ở quốc gia Đông Nam Á này.
Thậm chí, tình trạng này đã trở nên thường xuyên tới mức cảnh sát giao thông còn chả thèm xử phạt họ.
Không chỉ ở Campuchia, chở hàng, chở người quá tải hiện vẫn là "vấn nạn" của nhiều quốc gia đang phát triển tại châu Á, trong đó có Việt Nam.