Honda Civic Type R 2022 thế hệ mới vẫn sẽ có bản số sàn

Google News

Đối với các tín đồ tốc độ mê việc sử dụng số tay truyền thống, đây có thể là tin vui. Nhưng ở chiều ngược lại đây sẽ là tin buồn đối với các fan ưa thích trải nghiệm truyền động điện.

Honda Civic Type R 2022 the he moi van se co ban so san
Honda Civic Type R 2022 thế hệ mới vẫn sẽ có bản số sàn. 
Mới đây, người phát ngôn của Honda Bắc Mỹ đã đưa ra thông báo về việc mẫu xe hiệu suất cao Honda Civic Type R 2022 mới vẫn sẽ có bản sử dụng hộp số sàn. Điều này đồng nghĩa với việc các phiên bản sử dụng hệ truyền động điện gần như chắc chắn sẽ không tồn tại, chí ít là trong vài năm tới.
Honda Civic Type R 2022 the he moi van se co ban so san-Hinh-2
 Honda Civic Type R thế hệ mới sẽ có một phiên bản sạc điện từ khối động cơ 2.0l tăng áp kết hợp cùng 3 mô-tơ điện. 
Cụ thể hơn, Honda Civic Type R thế hệ mới sẽ được chính thức bán ra với 2 tuỳ chọn về hộp số, bao gồm loại hộp số tự động CVT (mặc định trên bản Civic thường) và hộp số sàn. Với việc được trang bị hộp số sàn, Honda Civic Type R gần như chắc chắn không thể tương tích với hệ truyền động hybrid sạc điện.
Honda Civic Type R 2022 the he moi van se co ban so san-Hinh-3
 Mẫu xe hiệu suât cao của Honda này dự định sẽ được ra mắt ngay trong quý I năm sau.
Trước đây, từng có nhiều thông tin cho rằng Honda Civic Type R thế hệ mới sẽ có một phiên bản sạc điện từ khối động cơ 2.0l tăng áp kết hợp cùng 3 mô-tơ điện. Tuy nhiên, điều đó chỉ khả thi trong trường hợp xe được trang bị hộp số tự động. Đối với hộp số sàn, hệ truyền động điện dường như không phù hợp, ít nhất là trên khía cạnh lý thuyết.

Giá xe Honda Civic Type R 2022 chưa công bố chính thức, mẫu xe hiệu suât cao của Honda này dự định sẽ được ra mắt ngay trong quý I năm sau.

Video: Hé lộ sedan hiệu suất cao Honda Civic Type R 2022 thế hệ mới.



Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)