Hàng trăm siêu xe Ferrari “đại náo” đường phố Nhật Bản

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 29/11 vừa qua, hãng siêu xe nổi tiếng Ferrari đã tổ chức một sự kiện đặc biệt trên đường phố Osaka, với sự có mặt của 100 siêu xe.

Sự kiện đặc biệt này của hãng xe Ferrari đã được tổ chức ngay tại Midousuji - con phố chính tại thành phố Osaka, Nhật Bản. Tham gia vào sự kiện có sự xuất hiện của những người chơi trong câu lạc bộ Ferrari Owners Club, với tổng cộng hơn 100 chiếc siêu xe tham dự.
Hang tram sieu xe Ferrari “dai nao” duong pho Nhat Ban
Hàng trăm xe Ferrari "xếp lốp" trên đường phố Osaka - Nhật Bản.
Trong số 100 siêu xe Ferrari có mặt tại ngày hội, đã có tới 5 chiếc LaFerrari đỉnh cao, 13 chiếc Dino GT, 2 Enzo, một 750 Monza và hàng chục chiếc xe các đời khác của hãng. Tất cả những chiếc xe tham dự đã có màn "xếp lốp" và diễu hành trên đường phố, thu hút hàng chục ngàn người dân Osaka và người yêu xe tới theo dõi.
Hang tram sieu xe Ferrari “dai nao” duong pho Nhat Ban-Hinh-2
Chiếc xe đua Ferrari F2003GA chạy trên phố vắng, dưới sự chứng kiến của hàng ngàn người hai bên đường.
Đặc biệt, đến với sự kiện, những người có mặt còn được tận mắt chứng kiến mẫu xe đua F1 Ferrari F2003 GA của mùa giải năm 2003 chạy trên phố Midousuji, dưới sự điều khiển của tay đua chuyên nghiệp người Nhật Shinji Nakano. 
Dù chỉ được tổ chức trong một ngày, vào Chủ nhật ngày 29/11 vừa qua nhưng sự kiện của Ferrari đã diễn ra một cách hoành tráng và để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng người xem.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)