Ferrari bắt đầu dự án xây công viên 2,4 nghìn tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 8/6 vừa qua ông Arturo Mas-Sardá -  Giám đốc khu resort PortAventura cùng tay đua Sebastien Vettel đã đặt viên gạch đầu tiên khởi công xây dựng công viên Ferrari.

Được xây dựng tại khu resort 5 sao Port Aventura ở ngoại ô thủ đô Barcelona của Tây Ban Nha, đây là công viên Ferrari thứ 2, sau khu vui chơi giải trí nằm tại Abu Dhabi. Với diện tích khoảng 75.000 m, Ferrari Land sẽ rộng khoảng bằng 1/3 so với công viên Ferrari World Theme Park tại Abu Dhabi.
Ferrari bat dau du an xay cong vien 2,4 nghin ty
Bản vẽ kỹ thuật số dự kiến của Ferrari World.
Có tổng vốn đầu tư 100 triệu Euro (tương đương 2,4 nghìn tỷ đồng), Ferrari World sẽ "đem tới những điểm thăm quan đẳng cấp Thế giới nhằm vào các gia đình", đồng thời cung cấp những "trải nghiệm mạo hiểm dành cho fan tốc độ".
Ngoài những công trình kiến trúc mang phong cách vùng Maranello ở Ý - nơi đặt "đại bản doanh" của Ferrari, mọt trong những điểm thu hút du khách nhất ở công viên này sẽ là tàu lượn siêu tốc cao 112 m, đem tới cho du khách cảm giác được ngồi trên xe F1 khi tăng tốc từ 0-180 km/h chỉ trong 5 giây.
Ferrari bat dau du an xay cong vien 2,4 nghin ty-Hinh-2
Vị trí của Ferrari World trong khu resort PortAventura.
Bên cạnh khu vui chơi giải trí, một khách sạn 5 sao Ferrari cũng sẽ được xây dựng trong PortAventura resort, với 250 phòng, các nhà hàng và trung tâm giả lập lái xe. 
PortAventura hiện là một trong những khu nghỉ dưỡng lớn nhất Tây Ban Nha, đón hơn 4 triệu lượt khách mỗi năm. Tổ hợp vui chơi giải trí mới của Ferrari dự kiến sẽ được khánh thành năm 2016.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)