Giải mã bí ẩn xe sang BMW mang biển số COVID 19

Google News

Bí ẩn đằng sau một chiếc BMW mang biển số COVID 19 bị bỏ lại ở sân bay Adelaide, Úc suốt 5 tháng đã được giải đáp.

Giai ma bi an xe sang BMW mang bien so COVID 19
Chiếc BMW mang biển số COVID 19 ở Úc (ảnh: Daily Mail) 
Chiếc ô tô BMW 5 Series màu xám có biển số COVID 19 lần đầu tiên được phát hiện tại sân bay Adelaide, Úc vào tháng 2 năm nay, trong bối cảnh dịch Covd-19 bùng phát và trở thành đại dịch toàn cầu.
Không ít người đặt câu hỏi biển số của chiếc ô tô này là thật hay giả và vì sao nó lại bị bỏ rơi ở sân bay lâu đến như vậy.
Nhân viên sân bay Adelaide mới đây đã lên tiếng giải đáp tất cả những bí ẩn xoay quanh chiếc BMW biển số COVID 19. Theo đó, biển số của chiếc xe là thật.
Nhân viên sân bay cũng liên hệ với chủ nhân của chiếc xe, người này nói công việc của mình thường phải di chuyển giữa các nước nên chiếc BMW với biển số “độc” mới phải gửi ở sân bay lâu như vậy.
Giai ma bi an xe sang BMW mang bien so COVID 19-Hinh-2
Chiếc xe đã bị bỏ ở sân bay hơn 5 tháng mà chưa ai tới lấy (ảnh: Daily Mail) 
Một số người đoán rằng chủ của chiếc xe có thể là một phi công.
Tình hình dịch Covid-19 trên toàn cầu vẫn diễn biến phức tạp, ngành du lịch, hàng không bị đóng băng và chịu ảnh hưởng nặng nề. Nhiều đường bay quốc tế gần như bị dừng khai thác hoàn toàn. Đây có thể là nguyên nhân khiến chủ nhân chiếc BMW đang mắc kẹt ở đâu đó và chưa thể quay lại.
Chiếc BMW được phủ bạt nhưng bị gió hất tung làm lộ biển số và được nhân viên sân bay tên Steven Spry phát hiện. Thông tin về chiếc ô tô với biển số COVID 19 sau đó đã thu hút sự chú ý của dư luận và truyền thông Úc.
Ở Úc, muốn đặt biển số ô tô theo ý mình, chủ xe thường phải đợi 10 ngày.
Theo Vương Nam/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)