Toyota Vios biển “ngũ quý 3” ở Hà Nội giá 3,3 tỷ đồng?

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông may mắn mua xe Toyota Vios 2020 đã bốc được biển số “ngũ quý” 3 ở Hà Nội, ngay lập tức đã có người chào mua lại chiếc xe này với mức giá 3,3 tỷ đồng.

 
Chiều ngày 13/5, giới yêu xe đang xôn xao về việc một người đàn ông khi mua xe Toyota Vios tại Hà Nội đã bốc được biển số 30G-333.33. Đây là một dạng biển số đẹp “ngũ quý” được rất nhiều người yêu thích, thậm chí bỏ ra một số tiền không nhỏ để sở hữu chúng.
Toyota Vios bien “ngu quy 3” o Ha Noi gia 3,3 ty dong?
Một người đàn ông khi mua xe Toyota Vios tại Hà Nội đã bốc được biển số 30G-333.33. 
Đáng chú ý, khi người đàn ông mua xe Toyota Vios 2020 đã cầm được biển số “khủng” trên tay. Một tài khoản trên mạng xã hội facebook đã công khai chào mua chiếc Vios đặc biệt này với mức giá không tưởng, 3,3 tỷ đồng. Mức giá này cao hơn gấp khoảng 6 - 7 lần một chiếc Toyota Vios thông thường. Hiện vẫn chưa rõ thông tin chủ xe có quyết định bán chiếc Toyota Vios biển ngũ quý 3 hay không.
Một tài khoản facebook có tên Hùng Nguyễn chia sẻ: “Nếu tôi là chủ xe thì tôi sẽ bán luôn, với 3,3 tỷ đồng tôi có thể mua một chiếc Toyota Camry sang trọng để đi lại. Số tiền còn lại để kinh doanh hoặc sửa sang nhà cửa.”
Toyota Vios bien “ngu quy 3” o Ha Noi gia 3,3 ty dong?-Hinh-2
Một tài khoản trên mạng xã hội facebook đã công khai chào mua chiếc Vios đặc biệt này với mức giá không tưởng, 3,3 tỷ đồng.  
Tại Việt Nam, việc rao bán biển xe kèm biển số ngũ quý siêu đẹp đã không còn là câu chuyện xa lạ khi trước đây nhiều trường hợp tương tự đã xảy ra. Tuy nhiên cũng không ít người đa nghi cho rằng người hét giá 3,3 tỷ đồng đối với chiếc Toyota Vios biển ngũ quý 3 này chỉ là tài khoản ảo. Họ làm vậy để định hướng suy nghĩ người dùng, giúp chiếc Vios này được người khác trả giá cao hơn nhằm kiếm lợi nhuận.
Quan niệm người phương Đông cho rằng, số 3 tượng trưng cho sự vững chắc - "vững như kiềng 3 chân". Người Trung Quốc rất coi trọng số 3 và có câu nói là “3 với 3 là mãi mãi" (bất tận) và là biểu tượng của sự trường thọ, sự hoà thuận giữa Con người với Thiên nhiên.
Toyota Vios bien “ngu quy 3” o Ha Noi gia 3,3 ty dong?-Hinh-3
 Biển số có đến 5 số 3 trùng lặp liên tiếp biểu thị cho sự vững chắc.
Do đó, biển số có đến 5 số 3 trùng lặp liên tiếp biểu thị cho sự vững chắc, kiên cường gấp nhiều lần và được nhiều người săn đón với mong muốn mang lại may mắn cho chủ nhân sở hữu trong cuộc sống cũng như công việc.
Tại thị trường ôtô Việt Nam, Toyota Vios là mẫu xe được nhiều người yêu thích lựa chọn nhất nên xe có nhiều biệt danh như "vua danh số", "mẫu xe quốc dân"... mới đây Toyota Vios 2020 mới còn được nâng cấp với nhiều trang bị tiện ích khác nhau, cùng với đó là sự lựa chọn đa dạng các biến thể với mức giá vẫn được giữ nguyên từ 470 đến 570 triệu đồng
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)