Ford Everest 2021 bất ngờ giảm tới 80 triệu đồng tại đại lý

Google News

Vào những ngày cuối tháng 3/2021, mẫu xe SUV Ford Everest 2021 mới bất ngờ được một số đại lý giảm giá khá sâu, cao nhất lên tới 80 triệu đồng nhằm kích cầu doanh số cho quý 1/2021.

 
Sau Tết Nguyên đán luôn được đánh giá là thời điểm thị trường ôtô trầm lắng nhất trong một năm. Đặc biệt năm nay, dịch Covid-19 đang diễn biến khá phức tạp khiến sức mua càng bị chững lại. Vì lẽ đó, để kích cầu, thu hút sự chú ý của khách hàng, một vài hãng xe, đại lý đã bắt đầu tung ra những gói ưu đãi, giảm giá xe khá hấp dẫn.
Trong đó, Ford Everest 2021 mới tiếp tục được một số đại lý đang có mức giảm khá sâu để nhằm kích cầu doanh số. Theo khảo sát tại một số đại lý Ford trên toàn quốc, mức giảm giá Ford Everest 2021 bằng tiền mặt từ 20 – 80 triệu đồng, tùy chính sách từng đại lý. Ưu đãi này được thực hiện song song cả hai hình thức trừ trực tiếp tiền mặt cho khách mua xe và tặng phụ kiện đi kèm.
Ford Everest 2021 bat ngo giam toi 80 trieu dong tai dai ly
Ford Everest 2021 mới bất ngờ được một số đại lý giảm giá khá sâu, cao nhất lên tới 80 triệu đồng nhằm kích cầu doanh số cho quý 1/2021.
Cụ thể, tại khu vực Hà Nội, mức giảm tiền mặt cao nhất là 80 triệu đồng cho bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD (hai cầu) xuống còn 1.319 tỷ đồng so với giá niêm yết, bản 2.0L AT 4x2 có mức tiền mặt 70 – 80 triệu đồng theo tùy chọn ngoại thất xuống còn 1.101 – 1.111 tỷ đồng so với giá niêm yết. Còn phiên bản Ford Everest Sport giảm giá tiền mặt 30 triệu đồng xuống còn 1.082 tỷ đồng so với giá niêm yết.
Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận được gói khuyến mại phụ kiện có giá trị bao gồm: Dán phim cách nhiệt, thảm trải sàn, bọc vô lăng…gói phụ kiện này không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
Còn tại khu vực TP. HCM phiên bản Titanium 2.0L AT 4WD có mức giảm tiền mặt là 70 triệu đồng xuống còn 1.329 tỷ đồng so với giá niêm yết, phiên bản 2.0L AT 4x2 AT có mức giảm tiền mặt 60 triệu đồng xuống còn 1.121 tỷ đồng so với giá niêm yết, bản thấp nhất Everst Sport có mức giảm tiền mặt 20 triệu đồng xuống còn 1.092 tỷ đồng so với giá niêm yết.
Ngoài khuyến mại tiền mặt, cả 3 phiên bản trên đều nhận được gói khuyến mại kiện như bảo hiểm vật chất, dán phim cách nhiệt, thảm trải sàn…
Ford Everest 2021 bat ngo giam toi 80 trieu dong tai dai ly-Hinh-2
Ford Everest là đối thủ cạnh tranh với Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Nissan Terra,... trong phân khúc SUV 7 chỗ cỡ lớn. 
Bên trong khoang nội thất, Ford Everest Sport 2021 cũng có thêm một số đường chỉ màu xanh dương và logo “Sport” xuất hiện trên phần tựa lưng của hàng ghế trước. Phiên bản này vẫn sở hữu nhiều tiện nghi như màn hình giải trí kích cỡ 8 inch có tích hợp camera lùi và hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động 2 vùng, ghế bọc da chỉnh điện,…
Các trang bị tiện nghi của Everest Sport nổi bật với màn hình LCD cảm ứng 8” có tích hợp camera lùi, có khả năng hiển thị góc đánh lái và cảnh báo va chạm, hệ thống thông tin giải trí và điều khiển bằng giọng nói SYNC 3 tương thích Android Auto và Apple CarPlay, kết hợp với 8 loa.
Bên dưới nắp capo của Ford Everest Sport là khối động cơ 2.0L Single Turbo cho công suất cực đại đạt 180 PS và mô-men xoắn 420 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 10 cấp. Như vậy, phiên bản này có khả năng vận hành chỉ tương đương với bản Everest Trend, nằm dưới bản Titanium.
Trang bị an toàn trên xe gồm 7 túi khí kết hợp với các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), cân bằng điện tử (ESP), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA).
Tại Việt Nam, Ford Everest là đối thủ cạnh tranh với Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Nissan Terra,... trong phân khúc SUV 7 chỗ cỡ lớn.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)