Doanh số bán xe Ford Việt Nam cao kỷ lục trong 2 tháng liên tiếp

Google News

Tháng 11/2022 vừa qua, Ford Việt Nam đã ghi nhận tổng số lượng xe được bán ra đạt 4.506 chiếc, trong đó lượng xe được sản xuất và lắp ráp trong nước chiếm 74%.

  
Kết quả doanh số bán xe Ford Việt Nam tháng này tăng 12% so với tháng 10 và tăng hơn 42% so với cùng kỳ năm 2021. Đây cũng là tháng thứ 2 liên tiếp 3 dòng xe hoàn toàn mới và thế hệ mới của Ford tại thị trường Việt Nam dẫn đầu về doanh số của các phân khúc tương ứng. Nối tiếp sự tăng trưởng mạnh mẽ từ tháng trước, Ford Việt Nam hứa hẹn sẽ bứt phá trong mùa mua sắm cuối năm nay.
Tiếp tục giữ vững vị trí là chiếc xe bán chạy nhất của phân khúc bán tải, Ford Ranger đã đạt 1.995 chiếc bán ra, chiếm gần 60% thị phần trong tháng 11/2022.
Doanh so ban xe Ford Viet Nam cao ky luc trong 2 thang lien tiep
Tiếp tục giữ vững vị trí là chiếc xe bán chạy nhất của phân khúc bán tải, Ford Ranger đã đạt 1.995 chiếc bán ra. 
Ford Ranger được đánh giá là chiếc xe bán tải thông minh nhất, linh hoạt nhất và có khả năng vận hành tốt nhất từ trước tới nay của Ford. Ranger Thế Hệ Mới hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng trong công việc, gia đình và thỏa mãn đam mê, khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường nội địa.
Là một chiếc SUV hạng trung vượt trội về thiết kế và công nghệ, Ford Everest Thế Hệ Mới cũng chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc, đặc biệt đã vươn lên dẫn đầu trong tháng vừa qua với 1.105 chiếc xe được giao tới khách hàng, tăng gần 40% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này đã khẳng định sự tin tưởng của khách hàng đối với một chiếc xe thể thao đa dụng mạnh mẽ bên ngoài, tiện nghi bên trong cùng nhiều công nghệ dẫn đầu phân khúc, sẵn sàng cho mọi tác vụ hàng ngày, cũng như những hành trình dài.
Doanh so ban xe Ford Viet Nam cao ky luc trong 2 thang lien tiep-Hinh-2
Ford Everest Thế Hệ Mới cũng chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc. 
Đầu năm 2022, Ford Việt Nam tự tin đưa Explorer Hoàn Toàn Mới - một trong những mẫu xe đột phá nhất của Tập đoàn Ford Motor trong vòng 1 thập kỷ qua, quay trở lại đường đua SUV cao cấp. Chiếc xe thể thao đa dụng cỡ lớn hiện đại, lịch lãm và tinh tế này được bán ra 62 chiếc tăng gần 35% so với tháng trước. Từ đầu năm đến nay, 712 chiếc Explorer hoàn toàn mới đã được giao tới tay khách hàng.
Ford Transit tiếp tục là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong phân khúc xe thương mại 16 chỗ. Doanh số tháng 11 của dòng xe này đã tăng 9% so với tháng trước khi ghi nhận 308 xe được giao tới khách hàng. Tổng lượng bán của Transit từ đầu năm tăng 192% so với một năm trước, cho thấy sự phục hồi của du lịch và vận chuyển đường dài sau đại dịch Covid.
Doanh so ban xe Ford Viet Nam cao ky luc trong 2 thang lien tiep-Hinh-3
Với Territory Thế hệ Mới, tháng 11 vừa qua đạt doanh số 1.036 chiếc. 
Với Ford Territory Thế hệ Mới, tháng 11 vừa qua đạt doanh số 1.036 chiếc xe được bán ra. Đây là dòng xe C-SUV mới nhất được xuất xưởng tại nhà máy Hải Dương và giao tới tay khách hàng ngay trong tháng 11.
Như vậy, trong liên tiếp 2 tháng vừa qua, Ford Việt Nam đạt được các kỷ lục bán hàng theo tháng tốt nhất từ trước tới nay. 4 dòng xe chủ lực của Ford đã dẫn đầu các phân khúc tương ứng...
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)