Vợ chồng Meghan tạo khu đất trồng rau quả hữu cơ trong nhà mới

Google News

Nữ Công tước xứ Sussex và chồng tạo ra khu vườn đặc biệt ngay tại dinh thự Frogmore Cottage.

Việc rời khỏi điện Kensington để ra sống ở dinh thự Frogmore Cottage giúp cho vợ chồng Công nương Meghan có 1 cuộc sống thoải mái và độc lập hơn. Mặc dù không thoát khỏi hoàn toàn được những áp lực khi là thành viên trong gia đình Hoàng gia nhưng Meghan và Harry vẫn cố gắng tạo không gian thư giãn nhất cho căn nhà mới của mình.
Bằng chứng là nữ Công tước Sussex cùng chồng đang tạo ra khu vườn rau quả hữu cơ trong chính tổ ấm mơ ước. Họ sẽ trồng các loại rau tươi, rau thơm, hoa quả ngay tại nhà và thích thú tận hưởng thành quả sau mỗi vụ mùa.
Vo chong Meghan tao khu dat trong rau qua huu co trong nha moi
Nữ Công tước xứ Sussex và chồng tạo ra khu vườn đặc biệt ngay tại dinh thự Frogmore Cottage. 
Trong 1 cuộc phỏng vấn trước đây khi vẫn còn là 1 diễn viên, Meghan từng chia sẻ cô muốn tự trồng cây tại nhà: “Lớn lên ở phía Nam California… Tôi thích làm vườn và trồng các loại rau của riêng mình. Mô hình trang trại tới bàn ăn đó đã ăn sâu vào tâm trí tôi từ lúc còn nhỏ”.
Vo chong Meghan tao khu dat trong rau qua huu co trong nha moi-Hinh-2
Công nương Meghan vốn thích làm vườn, tự trồng các loại rau quả và nấu ăn. 
1 nguồn tin thân cận với Hoàng gia cho biết: “Công nương Meghan có niềm đam mê nấu nướng vì thế họ muốn tạo ra 1 khu đất nhỏ trong mảnh vườn rộng để trồng 1 số cây trái riêng. Meghan hay nấu ăn cho Hoàng tử Harry và căn nhà lều sẽ là địa điểm tuyệt vời để cô ấy có thể chuẩn bị những bữa ăn với những loại rau quả được trồng ở chính khu vườn của họ”. Vườn rau trái của vợ chồng Meghan sẽ được vận hành theo các nguyên tắc trồng trọt hữu cơ và điều này nhận được sự khuyến khích lớn từ Thái tử Charles.
Theo Nguyễn Linh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)