Thăm căn phòng mà công nương Meghan chuẩn bị cho con đầu lòng

Google News

Do chưa biết em bé chào đời sẽ là bé trai hay bé gái nên công nương Meghan đã trang trí phòng cho con tại căn nhà mới với gam màu trung tính, chủ yếu là trắng và xám.

Sau nhiều đồn đoán về mâu thuẫn giữa hai nàng dâu hoàng gia bằng mặt mà không bằng lòng dẫn đến mối quan hệ căng thẳng giữa hoàng tử Harry và hoàng tử William, vợ chồng nữ công tước xứ Sussex được cho là sẽ dọn ra ở riêng.
Tham can phong ma cong nuong Meghan chuan bi cho con dau long
 Theo một nguồn tin thân cận hoàng gia, Hoàng tử Harry không muốn sống gần vợ chồng anh trai mình vì những căng thẳng, bất đồng xảy ra trong thời gian gần đây. Ảnh: Karen Murdoch.
Theo The Sun, kế hoạch ban đầu của cặp vợ chồng mới cưới là chuyển từ Nottingham Cottage, trong khuôn khổ Điện Kensington, sang một trong những ngôi nhà chính của cung điện. Tuy nhiên, hiện Hoàng tử Harry và công nương Meghan định sẽ chuyển hẳn ra ngoài sống trong năm tới, theo The Sun.
"Ban đầu vợ chồng Harry - Meghan chỉ định chuyển từ Nottingham Cottage, ngôi nhà chỉ có hai phòng ngủ, một phòng khách nhỏ, một nhà bếp và nhà tắm, sang một trong những căn chính của cung điện. Nhưng giữa Harry và William có một chút căng thẳng. Giờ đây Hoàng tử Harry và cô Meghan không còn muốn sống đối diện nhà của William - Kate và muốn tự quyết định, sắp xếp cuộc sống riêng. Họ cần nhiều phòng hơn và hy vọng sẽ chuyển đến Frogmore House kịp lúc em bé hoàng gia chào đời", một nguồn tin của hoàng gia tiết lộ.
Hiện, vợ chồng Harry - Meghan đang sơn sửa lại ngôi nhà Frogmore trong khuôn viên lâu đài Windsor và dự kiến sẽ chuyển đến trước khi Meghan sinh em bé. Và đương nhiên một trong những phòng được bà mẹ sắp sinh chú trọng nhất là phòng dành cho con.
Tham can phong ma cong nuong Meghan chuan bi cho con dau long-Hinh-2
Căn phòng dành cho em bé Hoàng gia tương lai đơn giản, nhã nhặn với gam màu trung tính. 
Cô tiết lộ vì chưa biết em bé chào đời sẽ là bé trai hay bé gái nên đã trang trí phòng cho con tại căn nhà mới với gam màu trung tính, chủ yếu là trắng và xám. Loại sơn được cô lựa chọn là sơn không độc hại, có hương dầu khuynh diệp và hương thảo để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho em bé.
Ngoài phòng trẻ em được chú trọng thì những căn phòng khác của dinh thự cũng được trang hoàng lại theo ý thích của chủ nhân. Dưới đây là toàn cảnh cơ ngơi mới của vợ chồng Harry - Meghan:
Tham can phong ma cong nuong Meghan chuan bi cho con dau long-Hinh-3
 Frogmore House thuộc Lâu đài Windsor có 10 phòng ngủ, một phòng riêng dành cho em bé hoàng gia sau khi chào đời vào mùa xuân tới. Ngôi nhà mới của cặp vợ chồng mới cưới là quà tặng của Nữ hoàng Anh.
Nơi đây đang được đầu tư hàng triệu bảng Anh để tu sửa. Tờ Telegraph nhận định vấn đề an ninh cần được giải quyết trước khi vợ chồng Harry đến ở, vì dinh thự này rất dễ bị tiếp cận bởi người bên ngoài.
Frogmore Cottage (khoanh tròn) nằm trên khu đất có diện tích hơn 14 ha của Frogmore House.
Nằm cách Lâu đài Windsor một quãng ngắn, Frogmore House đã trở thành nơi nghỉ dưỡng hoàng gia trong hơn 300 năm và được Nữ hoàng Victoria rất yêu thích.
Tham can phong ma cong nuong Meghan chuan bi cho con dau long-Hinh-4
Những phòng ăn được bày biện theo lối kiến trúc tinh tế, được trang trí bởi các bức tranh của họa sĩ thế kỷ 18, Mary Moser. 

Tham can phong ma cong nuong Meghan chuan bi cho con dau long-Hinh-5
 Một số bức tranh màu nước của con gái Nữ hoàng Victoria, công chúa Victoria và Louise cũng được lưu giữ tại đây.

Tham can phong ma cong nuong Meghan chuan bi cho con dau long-Hinh-6
Ngoài ra còn có Phòng Britannia, được trang trí với các vật dụng từ Du thuyền Hoàng gia Britannia - du thuyền ngừng hoạt động vào năm 1997. 
​Theo Lily/ GiadinhNet

>> xem thêm

Bình luận(0)