"Rụng tim" nghe chi phí sửa chữa mái nhà của vợ chồng Công nương Meghan Markle

Google News

Nhà mới của Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã được hoàn tất sau một thời gian tiến hành sửa chữa.

Theo thông tin có được, vợ chồng Công nương Meghan Markle cuối cùng cũng có thể chuyển về nhà mới rộng rãi và hoành tráng ở dinh thự số 1 với 21 phòng.
Dàn giáo và bạt trắng che chắn ở địa điểm sửa chữa đến nay đã được gỡ bỏ. Quá trình sửa chữa phần mái và thay thế cửa số cho tổ ấm này hoàn tất với chi phí lên tới 1,4 triệu bảng Anh (khoảng hơn 42 tỷ đồng).
 
 
 Nhà mới của Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã được hoàn tất sau một thời gian tiến hành sửa chữa.
Dinh thự này ngay sát vách với vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton. Vì có cửa thông nên vợ chồng Hoàng tử William và Hoàng tử Harry có thể sang thăm nhau mà không cần phải bước ra ngoài.
 Dàn giáo và bạt trắng che chắn ở dinh thự số 1 đã được gỡ bỏ.
Nhà mới của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan có rất nhiều phòng nên chắc chắn các chú chó cưng của cặp đôi này cũng sẽ sở hữu phòng riêng. Gần đây, vợ chồng Công tước xứ Sussex cũng mua thêm một chú chó mới, có tên gọi Oz.
 
Việc cải tạo dinh thự số 1 được bắt đầu từ tháng 11 năm ngoái. 
Sau đám cưới hoành tráng được tổ chức vào tháng 5 vừa qua, Công nương Meghan và chồng sống ở Nottingham Cottage trong khuôn viên Điện Kensington. Hiện tại tổ ấm mới của họ đã sửa xong đồng nghĩa với việc 2 người sẽ sớm chuyển tới đây sinh sống.
Theo Nguyễn Linh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)