Sập hàng chục m2 trần thạch cao siêu thị Big C Vinh

Google News

Vừa bước vào Big C Vinh để mua sắm, chị Thành (ở Nghệ An) cùng nhiều người hoảng hốt khi một mảng lớn trần thạch cao bị sập xuống trước mặt.

Gần 17h ngày 15/8, nhiều người dân đang vào tầng 1 của Big C Vinh để mua sắm, vui chơi thì bất ngờ nghe tiếng động từ trần nhà. Tiếp đó là hàng chục m2 trần thạch cao đổ sập xuống hai quầy hàng quần áo và đồng hồ bên dưới.
Rất may, các nhân viên trong hai quầy hàng này và một số khách hàng đi mua sắm kịp thời chạy ra khỏi vị trí trần bị sập.
Sap hang chuc m2 tran thach cao sieu thi Big C Vinh
 Hiện trường nơi trần siêu thị Big C Vinh bị sập. Ảnh: P.H.
Chị Thành (56 tuổi, ở phường Hưng Bình, TP Vinh) là một trong những người chứng kiến kể lại: "Lúc đó tôi vừa đi vào tầng 1 siêu thị thì có người hô sập trần nhà nên hốt hoảng bỏ chạy. Khi đã trấn tĩnh, quay lại kiểm tra thấy mảng trần thạch cao lớn hàng chục m2 sập đè xuống hai quầy hàng nói trên".
Tại hiện trường, mảng trần khá lớn đã đè bẹp quầy hàng để lộ khung sắt thép. Các quầy hàng khu vực xung quanh đã phải đóng cửa sớm.
Gần chục phút sau, lực lượng chức năng và Ban quản lý Trung tâm thương mại văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp Vicentra nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, xử lý vụ việc.
Sap hang chuc m2 tran thach cao sieu thi Big C Vinh-Hinh-2
 Lực lượng chức năng dọn dẹp hiện trường. Ảnh: P.H
Siêu thị Big C Vinh nằm ở số 2 đường Quang Trung, TP Vinh, trong tổ hợp tòa tháp 20 tầng hoạt động từ tháng 11/2010. Siêu thị này gồm 4 tầng với tổng diện tích kinh doanh hơn 15.000 m2.
Sap hang chuc m2 tran thach cao sieu thi Big C Vinh-Hinh-3
Siêu thị Big C Vinh, nơi xảy ra vụ sập trần thạch cao. Ảnh: GoogleMap.
Theo Zing News

Bình luận(0)