Ngắm siêu bút đẹp "khủng khiếp" trị giá 1,5 tỉ đồng

Google News

Hãng sản xuất bút Styljoux (Thụy Sĩ) vừa trình làng một chiếc "siêu" bút làm trị giá 1,5 tỉ đồng làm từ đá sapphire cao cấp.

Ngày 25/2, trang Billionaire đưa tin Hãng sản xuất bút Styljoux (Thụy Sĩ) vừa trình làng một chiếc "siêu" bút làm trị giá 1,5 tỉ đồng làm từ đá sapphire cao cấp.
 Siêu bút trị giá 1,5 tỉ đồng 
Trong xu thế mọi người sử dụng bàn phím hay những chiếc bút cảm ứng hiện đại, siêu bút này mang đến một đẳng cấp nghệ thuật đỉnh cao cho các doanh nhân phong cách nhất.
Được làm từ đá sapphire nguyên khối, chiếc siêu bút có giá bán 50.000 bảng Anh (tương đương 1,5 tỉ đồng) sở hữu kiểu dáng sang trọng và đầy tinh tế. Hơn nữa, những công nghệ và kỹ thuật chế tác hàng đầu cũng được vận dụng để làm nên chiếc bút đắt giá nhất thế giới này.
Đặc biệt, bút có cơ chế điều chỉnh trọng lượng tùy biến. Chỉ cần xoay vòng được gắn trên bút, người dùng có thể cảm nhận trọng lượng bút thay đổi từ trên xuống dưới.
Hồng Liên

Bình luận(1)

Minh Hiền

Song Hy

Trọng lượng (khối lượng) của cây bút không thể tự thay đổi được. Trong trường hợp này, có thể nút vặn làm dịch chuyển trọng tâm của cây bút (ví dụ như viên bi bên trong thân bút) làm cho người dùng có cảm giác bút nặng hơn hay nhẹ hơn.