Hé lộ đời tư kín tiếng 2 ái nữ chủ nhân Thuận Kiều Plaza

Google News

Hai cô con gái của bà Trương Mỹ Lan - chủ nhân của Thuận Kiều Plaza đều rất hiếm khi xuất hiện trước giới truyền thông.
 

Sau khi được trưng dụng làm Bệnh viện dã chiến thu dung số 5 điều trị COVID-19, Thuận Kiều Plaza trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội hiện nay.
Nếu như thông tin về bà Trương Mỹ Lan - chủ sở hữu Thuận Kiều Plaza hiếm hoi một thì 2 cô con gái càng kín kẽ gấp 2, 3 lần.
He lo doi tu kin tieng 2 ai nu chu nhan Thuan Kieu Plaza
Chu Duyệt Hằng và mẹ là nữ đại gia Trương Mỹ Lan. Ảnh: Cafebiz 
Bà Trương Mỹ Lan sau khi kết hôn với ông Eric Chu Nap-Kee - doanh nhân người Hongkong thì có được 2 ái nữ là Chu Duyệt Hằng và Chu Duyệt Phấn (được cho là lần lượt sinh năm 1994 và 1995).
Trong 2 người, Chu Duyệt Hằng xuất hiện trên truyền thông nhiều hơn. Theo đó, cô từng theo học ĐH Hongkong ngành Hành chính công.
Với niềm đam mê ẩm thực, ái nữ nhà họ Chu trở thành Chủ tịch của ZS Hospitality Group từ năm 22 tuổi. Công ty này đặt trụ sở ở Hongkong và sở hữu chuỗi 5 thương hiệu nhà hàng châu Á gồm: Ying Jee Club, Whey, Hansik Goo, J.A.M, Miss Lee.
Năm 2017, cô lập nên công ty Capital Advance Limited, đặt cùng trụ sở với ZS Group và giữ chức CEO đến nay.
Trong khi đó, Chu Duyệt Phấn gần như không công khai bất cứ thông tin cá nhân nào, bao gồm cả hình ảnh. Mọi đề cập đến Duyệt Phấn đều liên quan đến công việc kinh doanh của Vạn Thịnh Phát.
Gần đây nhất, thông tin Công ty Cổ phần Bảo trợ Tập đoàn Vạn Thịnh Phát (thuộc Vạn Thịnh Phát Group) ủng hộ 1.450 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng dịch COVID-19. Chu Duyệt Phấn chính là Tổng giám đốc công ty này.
Được biết công ty này được thành lập cuối tháng 10/2020, ngành nghề chính là kinh doanh bất động sản và có số vốn điều lệ lên tới 8.800 tỷ đồng.
Cuối năm 2015, Chu Duyệt Phấn trở thành tâm điểm truyền thông với vụ "thâu tóm" căn biệt thự cổ 3 mặt đường Nguyễn Thị Diệu, Bà Huyện Thanh Quan và Võ Văn Tần với giá trị 35 triệu USD (khoảng 805 tỷ VND tính theo tỷ giá hiện tại).
Cụ thể, đơn vị đứng ra mua biệt thự này là CTCP Minerva (thuộc Vạn Thịnh Phát Group) và một trong 3 cổ đông sáng lập của Minerva là Chu Duyệt Phấn với 80% cổ phần.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)