Kỳ lạ quý ông không thể "yêu" ai ngoài vợ cũ

Google News

Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết bệnh viện tiếp nhận trường hợp bệnh nhân không thể quan hệ với ai ngoài vợ cũ.

Trao đổi với PV sáng 11/10, Bác sĩ CKII Nguyễn Khắc Lợi, Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, cách đây 7 ngày bệnh viện tiếp nhận trường hợp một nam bệnh nhân tên K., khoảng 40 tuổi, làm kỹ sư, mặt bơ phờ đến bệnh viện Nam học và hiếm muộn nhờ tư vấn điều trị bệnh nam khoa.
Theo bác sĩ Lợi, đây là lần đầu tiên ông gặp trường hợp bệnh nhân không thể quan hệ với ai ngoài vợ cũ. Theo ông đây là trường hợp đặc biệt.
Được biết đến gặp bác sĩ, anh K kể từng có một đời vợ nhưng cả hai đã chia tay cách đây 1 năm.
Sau khi chia tay, anh K. quen và nảy sinh tình cảm yêu đương với một cô gái trẻ đẹp khác. Họ yêu nhau được một thời gian thì đường ai nấy đi vì khi gần gũi bạn gái, anh K. cho biết bộ phận sinh dục của anh không thể cương cứng để thỏa mãn nhu cầu.
Ky la quy ong khong the
Bác sĩ Nguyễn Khắc lợi - Giám đốc BV Nam học và Hiếm muộn (bên phải) và nhân viên bệnh viện. (Ảnh VNN) 
Chia tay người bạn gái ấy anh K. tiếp tục tìm hiểu và quen với một cô gái khác nhưng tình trạng thiếu ham muốn tình dục vẫn diễn ra. Nghĩ rằng có thể do mình đang gặp phải những bất ổn tâm lý nên anh K. đã chủ động xin chuyển công tác đi tỉnh xa một thời gian để không làm mất lòng bạn gái.
Anh hy vọng đi xa lâu ngày bản thân sẽ muốn gần gũi bạn gái hơn. Thế nhưng, khi anh trở về, chuyện quan hệ với bạn gái vẫn không khá hơn.
Tuy nhiên sau khi anh K trở về nhà vợ cũ thăm con, tại đây cả hai vẫn làm chuyện ấy một cách bình thường mà không gặp bất cứ một bất ổn nào.
Trước trường hợp bệnh nhân này, bác sĩ Lợi cho biết nội tiết tố Testosterone nam giới của bệnh nhân nam vẫn trong giới hạn bình thường.
Sau khi năm được bệnh lý, bác sĩ đã cho thuốc và hướng dẫn bệnh nhân uống nhưng đến nay bệnh nhân vẫn chưa trở lại khám, hy vọng bệnh nhân có tiến triển tốt.
Thông thường cứ 1 tháng bác sĩ sẽ gọi điện hỏi thăm bệnh nhân về kết quả điều trị.
Cũng theo bác sĩ Lợi, bệnh nhân tiết lộ từ trước đến nay chưa dùng thuốc gì tác động trong quá trình quan hệ. Trước mắt bệnh nhân điều trị bằng tư vấn tâm lý và kết hợp với uống thuốc, hy vọng sẽ cải thiện được tình hình.
Theo Thanh Thanh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)