Phía sau cô đơn, luôn có anh đứng chờ

Google News

Mỗi ngày anh sẽ tiến lại gần em thêm một bước, cho dù em có chạy bao xa, anh cũng theo đuổi đến cùng.

Nếu một ngày em cảm thấy cô đơn, hãy viết nó ra những trang word và gửi cho anh. Anh sẽ lấp đầy những khoảng trắng bằng yêu thương của chính mình.
Phia sau co don, luon co anh dung cho
Ảnh minh họa. 
Bao lâu với em là vừa, anh biết trái tim em vẫn đang tổn thương vì một ai khác. Không cần yêu anh, nhưng hãy để anh được yêu và chữa lành vết thương đó cho em. Nhìn em mỗi ngày đều sống trong bóng tối của quá khứ, anh thấy đau nhiều lắm. Đau vì yêu em, nhưng lại không thể khiến em vơi bớt nỗi buồn. Xin em đừng mãi trói mình trong căn phòng tối vô hình, nó chỉ khiến em thêm tổn thương. Đưa tay cho anh! Dù phía trước là gì, anh cũng sẽ nắm tay em đến cùng. Xin em đừng mãi lãng phí tuổi trẻ chỉ vì những vết thương trong quá khứ.
Sau này, em sẽ hiểu rằng thanh xuân keo kiệt không cho em những ngày tuổi trẻ. Sau này, khi em biết yêu thương bản thân mình hơn, em sẽ chẳng còn thấy mình cảm thấy cô đơn. Em cũng sẽ không phải khóc hàng đêm vì quá khứ buồn.
Cho đến khi ấy, anh vẫn sẽ ở bên và đợi em. Đừng cảm thấy anh quá tốt với em, anh làm điều đó vì chính mình. Bởi mỗi giây mỗi phút không thấy em, anh lại thấy mình nhớ em da diết. Hãy mở rộng trái tim em lần nữa được không em, để anh có thể xóa đi những khoảng trống trong em. Anh sẽ kiên nhẫn, một mình đối diện với cô đơn, cả đôi chút xấu hổ ngại ngùng khi bị em từ chối. Nhưng không sao, anh nghĩ mình đủ mạnh mẽ để vượt qua tất cả. Em hãy luôn nhớ phía sau nỗi cô đơn, luôn có một chàng trai đứng chờ em mọi lúc.
Theo Hoài Nam/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)