Uống nước mía kiểu này giảm ngay 10kg sau 1 tháng

Google News

Nếu bạn biết cách uống nước mía kiểu này giảm ngay 10kg sau 1 tháng da lại trắng hồng căng mịn, 10 người thử 8 người thành công - chị em hãy bỏ túi ngay.

Mía chứa nhiều chất sucrose (1 loại đường tự nhiên) có khả năng hấp thụ nhanh qua cơ thể. Thêm 1 chút chanh, quất khi thưởng thức nước mía không chỉ làm tăng hương vị còn bổ sung hàm lượng vitamin C.
Nước mía không có chất béo giúp giảm cân
Nước mía hoàn toàn không chứa chất béo và có vị ngọt tự nhiên. Vì vậy, khi uống nước mía bạn không cần lo lắng về hàm lượng calo nạp vào cơ thể. Những người đang có kế hoạch giảm cân nên uống nước mía ép để nhanh chóng sở hữu thân hình bạn mơ ước.
Uong nuoc mia kieu nay giam ngay 10kg sau 1 thang
Ảnh minh họa. 
Giàu chất xơNước mía chứa nhiều chất xơ, 1 ly nước mía có chứa khoảng 13g chất xơ. Hàm lượng này đáp ứng đủ 52% nhu cầu chất xơ hàng ngày của cơ thể. Một chế độ ăn uống giàu chất xơ sẽ thúc đẩy giảm cân vì chúng giúp dạ dày cảm thấy no trong thời gian dài hơn, hạn chế cảm giác thèm ăn.
Chữa trị mụn
Nó có thể nghe lạ, nhưng đúng là nước mía có thể giúp bạn thoát khỏi tình trạng mụn trứng cá. Nó chứa axit alpha-hydroxy (AHAs) làm tăng sự phát triển của bạch cầu. Nếu tiêu thụ thường xuyên, nó sẽ loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể làm sạch lên da viêm và nhiễm trùng.
Giảm cholesterol xấu
Các loại thực phẩm có chứa chất béo bão hòa, chất béo chuyển hóa và cholesterol có thể làm tăng mức cholesterol trong cơ thể. Một lượng lớn cholesterol xấu là tác nhân chính gây ra béo phì, thừa cân; đồng thời chúng cũng sẽ làm suy giảm nhanh hàm lượng cholesterol tốt. Nước mía không chứa cholesterol và thậm chí có thể loại bỏ cholesterol xấu trong máu, từ đó giúp giảm cân dễ dàng hơn.
Bảo vệ đường ruộtNước mía có thể giúp bạn giảm cân thông qua khả năng thúc đẩy sức khỏe đường ruột. Hệ thống tiêu hóa và đường ruột khỏe mạnh có mối liên hệ mật thiết với cân nặng cơ thể. Nước mía giúp cải thiện đường ruột, giảm táo bón, ợ nóng, ợ chua và bảo vệ hệ tiêu hóa khỏi các tác nhân gây hại.
Ngăn ngừa ung thư
Nước mía là thực phẩm có tính kiềm do chứa hàm lượng các khoáng chất như can-xi, ma-giê, kali, sắt và man-gan cao. Những căn bệnh như ung thư không thể phát triển trong môi trường có tính kiềm. Do đó, thức uống này có tác dụng ngăn ngừa ung thư hiệu quả, đặc biệt là bệnh ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú.
Theo Ngọc Lê/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)