Hết khẩu trang, người đàn ông sử dụng dụng cụ mới khiến người khác “hết hồn“

Google News

(Kiến Thức) - Vì không thể mua được khẩu trang, một người đàn ông ở Nhật Bản đã tự chế cho mình dụng cụ bảo vệ rất kỳ quặc. Đáng nói, dụng cụ bảo vệ tự chế này được làm từ đồ chơi người lớn.

Tình hình dịch bệnh viêm phổi mới do virus corona (Covid-19) vẫn chưa có dấu hiệu được kiểm soát. Các mặt hàng dùng để phòng, chống dịch bệnh ngày càng khan hiếm. Đa số mọi người đều rất khó để mua khẩu trang, nước rửa tay kháng khuẩn.
Bí quá hóa thông minh, nhiều người sáng tạo ra các loại phương pháp để tự bảo vệ bản thân. Có người dùng vỏ bưởi, có người dùng túi nilon, có người lại dùng cả áo ngực để tự chế khẩu trang.
Het khau trang, nguoi dan ong su dung dung cu moi khien nguoi khac “het hon“
 
Mới đây, tại Nhật Bản, có một người đàn ông, vì không thể mua được khẩu trang, đã tự chế cho mình dụng cụ bảo vệ rất kỳ quặc.
Đáng nói, dụng cụ này quá nhỏ, chỉ che được phần miệng, không che được phần mũi, vì vậy hiệu quả bảo vệ không cao.
Sau đó, có người đã nhanh tay chụp lại hình ảnh này và đăng tải lên mạng, thu hút sự chú ý của của mọi người. Ngạc nhiên hơn cả, có người đã nhận ra, dụng cụ thay thế khẩu trang của người đàn ông kỳ thực là đồ chơi nhạy cảm người lớn.
Ngay lập tức, hình ảnh hài hước đã được lan truyền. Đa số mọi người đều cho rằng, người đàn ông này quả thực đã tuyệt vọng đến mức không màng sĩ diện, sử dụng đồ chơi người lớn thay cho khẩu trang. Có người lại cho rằng, trong thời dịch bệnh, người đàn ông vẫn thể hiện được sự sáng tạo hết mức, dù sao bảo vệ được phần nào hay phần ấy.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)