Vừa mua được hộp khẩu trang, bước ra đường thì bị cướp

Google News

(Kiến Thức) - Đang vui vẻ vì mua được khẩu trang cho gia đình, người phụ nữ không ngờ mình gặp cướp. Thế nhưng tên cướp không lấy ví tiền mà chỉ cướp hộp khẩu trang trên tay của bà. 

Dịch viêm phổi do virus corona ở Vũ hán vẫn không có dấu hiệu được kiểm soát, gây hoang mang, khiến nhiều nơi bị thiếu hụt khẩu trang, còn sinh ra hiện tượng cướp giật.
Mới đây, một cư dân mạng ở Hồng Kông vì quá bức xúc đã lên mạng chia sẻ câu chuyện bị cướp khẩu trang, gây xôn xao dư luận.
Theo người này, mới đây, mẹ anh chọn lúc vắng người, đi thật xa, cuối cùng cũng mua được một hộp khẩu trang. Đang vui vẻ, hài lòng về nhà thì đột nhiên gặp sự cố.
Vua mua duoc hop khau trang, buoc ra duong thi bi cuop
Ảnh minh họa. 
"Mẹ tôi một tay cầm hộp khẩu trang, một tay cầm ví tiền, đang trên đường vui vẻ về nhà thì đột nhiên gặp cướp. Đáng nói, tên cướp này không hề hứng thú với tiền tài, chỉ giật vội hộp khẩu trang trên tay mẹ tôi rồi nhanh chân chạy trốn. Ngày xưa ra đường phải giấu diếm tiền tài, hiện tại khẩu trang cũng không thể để lộ. Mọi người nhớ chăm sóc, để mắt để người lớn tuổi trong gia đình, thời gian này khó nói, không nên ra ngoài một mình", anh viết.
Sau khi chia sẻ của người này được đăng tải, rất nhanh đã thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều cảm thông và tỏ ra tức giận với hành vi cướp giật khẩu trang của người cao tuổi.
"Trước có cướp tiền, giờ lại có cướp khẩu trang, xã hội thật đáng sợ", "Cướp khẩu trang của người cao tuổi, thật cặn bã", "Khẩu trang giờ cũng là một loại tài sản, đi đâu nhớ khóa vào".... cư dân mạng bình luận.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)