Dược Hoa Linh tiếp tục khẳng định thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

(Kiến Thức) - Công ty Dược phẩm Hoa Linh vừa vinh dự được trao Chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020.

Duoc Hoa Linh tiep tuc khang dinh thuong hieu Hang Viet Nam chat luong cao
 
Sự kiện “Tái khởi động kinh doanh sau Covid-19 và trao Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020 – 2021” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp tổ chức.
Tại sự kiện, Ban tổ chức chính thức trao Chứng nhận cho hơn 600 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực như: Bánh kẹo; thực phẩm đóng hộp; dược phẩm, vật liệu xây dựng…
Ở lĩnh vực Dược phẩm, Công ty Hoa Linh tiếp tục vinh dự được xướng tên nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao. Sự kiện tiếp tục đóng góp vào thành tựu đạt được của công ty gần 20 tuổi đời này, đồng thời khẳng định hơn nữa giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp hướng đến: Uy tín chất lượng để phát triển bền vững.
Với hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam, Dược phẩm Hoa Linh là thương hiệu quen thuộc. Công ty sở hữu hàng loạt nhãn hàng như Dạ Hương (dung dịch vệ sinh phụ nữ), Bảo Thanh (thuốc ho bổ phế), Ngọc Châu (kem đánh răng dược liệu), Nguyên Xuân (dầu gội đầu dược liệu)…
Với độ phủ rộng khắp trong và ngoài nước, Dược Hoa Linh lọt “Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2019”. Nhiều năm liên tục, các nhãn hàng của Dược Hoa Linh đã được trao các danh hiệu danh giá:
Bảo Thanh vinh dự nhận danh hiệu Ngôi sao thuốc Việt, Nhãn hiệu thuốc ho được tin dùng số 1 do Bộ Y tế trao tặng, Giải thưởng Thương hiệu uy tín ASEAN; Dạ Hương đã nhận huy chương vàng sản phẩm chất lượng hoàn hảo và được Hội Sản phụ khoa Việt Nam khuyên dùng, sản phẩm được tin dùng số 1 dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ nhiều năm liền; Ngọc Châu là sản phẩm tin dùng số 1 trong dòng sản phẩm kem đánh răng dược liệu, được các nha sĩ tín nhiệm thông qua việc đồng hành cùng nhiều hội nghị khoa học uy tín trong lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt...
Để làm nên thương hiệu như ngày nay, ngay từ khi thành lập (năm 2001), công ty có biểu tượng sen trắng này đã lựa chọn “chất lượng” là kim chỉ nam cho định hướng phát triển. Hoa Linh chú trọng phát triển nhân lực làm nền tảng, đồng bộ với cơ sở vật chất, công nghệ, thiết bị hiện đại phục vụ nghiên cứu, sản xuất.
Duoc Hoa Linh tiep tuc khang dinh thuong hieu Hang Viet Nam chat luong cao-Hinh-2
 
Là công ty sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe người dân, Hoa Linh luôn lựa chọn nguyên liệu tốt, sạch, an toàn. Sau gần 20 năm, nhiều sản phẩm của Dược Hoa Linh đã chiếm lĩnh thị phần, phát triển thành thương hiệu uy tín lớn. Nhiều nhãn hàng không chỉ khẳng định vị thế trong nước mà còn xuất khẩu ra nước ngoài, giúp quảng bá, nâng tầm hình ảnh đất nước thông qua các sản phẩm chất lượng cao.
Tiếp bước thành công của các thương hiệu truyền thống Dạ Hương, Bảo Thanh, Ngọc Châu, Dược phẩm Hoa Linh tiếp tục làm phong phú thêm thị trường tiêu dùng Việt Nam bằng nhiều sản phẩm uy tín chất lượng khác như sữa tắm Ngọc Thảo, nước rửa tay Ngọc Thảo, dầu gội Nguyên Xuân…
Tạo ra sản phẩm chất lượng tốt sẽ tạo niềm tin bền vững ở người tiêu dùng, góp lửa xây nên sức sống, sự phát triển vững bền thương hiệu, góp phần xây dựng thương hiệu Quốc gia. Dược phẩm Hoa Linh đã và đang tiếp tục làm thỏa mãn yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng bằng nỗ lực cải tiến nâng cao chất lượng cho từng sản phẩm, dịch vụ, truyền đi niềm cảm hứng “Doanh nghiệp Việt tự hào sản xuất sản phẩm chất lượng cao - người Việt tự hào dùng hàng Việt chất lượng cao”.
Duoc Hoa Linh tiep tuc khang dinh thuong hieu Hang Viet Nam chat luong cao-Hinh-3
 
Cuộc khảo sát thường niên người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020 do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao chủ trì bắt đầu từ tháng 10/2019. Trải qua nhiều vòng bình chọn khắt khe, hơn 600 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực đã đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020 do người tiêu dùng bình chọn.
Danh hiệu này là sự tôn vinh xứng đáng cho những doanh nghiệp đã nỗ lực xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới. Đây vừa là sự hưởng ứng vừa là động lực thúc đẩy cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” vốn đạt nhiều thành tựu những năm qua.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)