Chồng muốn quay lại với tôi vì các con

Google News

 Bỏ đi với người đàn bà khác 3 năm, chồng muốn quay lại với tôi vì tương lai của các con... Anh lừa dối cả tôi và vợ

Cưới nhau được 8 năm thì chồng có người đàn bà khác, cô ta trẻ đẹp và yêu chiều anh hơn tôi. Vì thế, dù tôi và gia đình anh gia sức khuyên can, tôi đã nhiều lần mang các con ra để yêu cầu anh chấm dứt với người đàn bà đó, nhưng anh từ chối.
Chong muon quay lai voi toi vi cac con

Anh từng nói với tôi rằng, cô ấy mới chính là cuộc sống, là tương lai của anh. Từ khi gặp cô ấy, anh đã biết thế nào là tình yêu đúng nghĩa. Còn 8 năm sống với tôi, chỉ là thứ tình cảm hời hợt, không phải là tình yêu, nên lúc nào anh cũng cảm thấy không thỏa mái.

Không khuyên can được chồng, tôi để mặc anh bỏ đi sống với người đàn bà đó. Tôi một mình lo cho hai đứa con, không đòi hỏi bất cứ điều gì ở chồng. 3 năm sống xa mẹ con tôi, anh về thăm hai đứa trẻ đúng 2 lần, còn lại cũng ít khi điện thoại về. Có Có tháng anh gửi cho tôi được 5 triệu để chăm con, có tháng chẳng đồng nào, tôi cũng không một lời trách móc.

Tôi chấp nhận buông cuộc hôn nhân đó, chấp nhận buông tay người đàn ông đó nên không cảm thấy đau buồn, không cảm thấy tiếc nuối. Con tôi mỗi ngày một lớn, tôi dành thời gian nhiều hơn cho bản thân, cho sức khỏe và công việc, nên thu nhập cũng đủ cho 3 mẹ con có một cuộc sống ổn định trong điều kiện chi tiêu tiết kiệm và có một chút tích lũy.

Trong lúc tôi hài lòng với cuộc sống của một người mẹ đơn thân nhất, cảm thấy mình đủ bản lĩnh và mạnh mẽ để lo cho các con nhất thì anh quay về, nói đã sai lầm khi từ bỏ mẹ con tôi để chạy theo người đàn bà mà có thời gian anh coi đó là tình yêu đích thực. Anh cầu xin tôi cho anh cơ hội, để các con được chăm sóc tốt nhất, được phát triển đầy đủ nhất.

Vậy mà trước đây, tôi cầu xin anh dừng lại với người đàn bà kia vì con thì anh từ chối, anh bảo đó là tình yêu đích thực của anh. Bây giờ, khi đã bị người ta phản bội sau 3 năm chung sống, không còn nơi nào bấu víu, anh quay lại với tôi và mang tương lai của các con ra để mặc cả.

Trên thực tế, tôi và anh vẫn chưa ly hôn, vẫn đang là vợ chồng với nhau trên danh nghĩa. Nhưng 3 năm qua anh đã không hoàn thành trách nhiệm của người chồng, người cha với vợ con. Bây giờ, khi anh đã cùng đường, tôi quay lưng lại với anh, liệu có quá đáng không?. Tôi có nên chấp nhận đề nghị của anh để quay lại không?.

Theo Datviet.trithuccuocsong

>> xem thêm

Bình luận(0)