Đặt bẫy săn lợn rừng, chẳng ngờ "săn" trúng người không ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Khi chưa kịp hái kiwi và hạt dẻ, do không để ý, bà Từ đã dẫm phải chiếc bẫy do một thợ săn đặt để săn lợn rừng. May mắn thay, khi vào rừng, bà Từ vẫn cầm theo điện thoại di động. 

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện xảy ra tại Vạn Thị, Phú Dương, Hàng Châu, Trung Quốc. Do sắp đến kỳ nghỉ lễ, bà Từ, 65 tuổi liền nghĩ đến chuyện ba cô cháu gái từ thành phố sắp về quê chơi. Muốn các cháu được ăn uống trái cây tự nhiên, tươi ngon, bà Từ quyết định lên núi nhặt hạt dẻ và hái quả kiwi.
Dat bay san lon rung, chang ngo
 
Mang theo một chiếc rổ, bà Từ cứ thế đi thẳng vào trong rừng. Thế nhưng do cây kiwi hoang và hạt dẻ cổ thụ thường ở trong những vùng núi hẻo lánh, bà Từ lại nghĩ rằng mình đã vào rừng nhiều lần, vì vậy, bà rất chủ quan.
Chẳng ngờ, khi chưa kịp hái kiwi và hạt dẻ, do không để ý, bà Từ đã dẫm phải chiếc bẫy do một thợ săn đặt để săn lợn rừng. Vì quá đau đớn, bà Từ đã dùng con dao mang theo bên người để tự cứu lấy mình. Tuy nhiên, vì không biết cách tháo bẫy, bà Từ bị cái bẫy gây đau đớn nhiều hơn.
Dat bay san lon rung, chang ngo
 
Cuối cùng, không thể chịu đựng được thêm, bà Từ mới nghĩ đến chuyện cầu cứu người khác. May mắn thay, khi vào rừng, bà Từ vẫn cầm theo điện thoại di động. Ngay khi tìm thấy chiếc điện thoại, bà Từ đã gọi cảnh sát để xin giúp đỡ vì dính bẫy lợn rừng.

Mời quý vị xem video: Công nghệ phù phép lợn nái thành lợn rừng

Nhận được tin báo, đội cảnh sát địa phương lập tức đến giải cứu. Tuy nhiên, vì đường rừng không có điểm định vị cố định, cảnh sát vừa phải lái xe vừa phải ấn còi, đồng thời trò chuyện qua điện thoại với bà Từ để trao đổi.
Dat bay san lon rung, chang ngo
 
Rốt cục, cảnh sát tìm được bà Từ đang bị thương tại khu vực khe núi. Nhưng do không có dụng cụ, cảnh sát đã phải nhờ đến đội thợ săn địa phương lên ứng cứu.
Nhờ có những người thợ săn, bà Từ được giải thoát khỏi sự kìm kẹp của chiếc bẫy.
Tiếp đó, cảnh sát xử lý tạm thời vết thương của bà Từ và dìu bà xuống núi , hoàn tất hành trình giải cứu đầy thử thách.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)